Showbiz

Hà Hồ mượn siêu xe của Cường Đô la: Chuyện bình thường ở huyện

14/11/2016, 13:13
image

Hà Hồ nhấn mạnh việc cô và chồng cũ mượn xe của nhau là “chuyện bình thường ở huyện”.

NGUYEN_BA_NGOC_ZING8917

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên chiếc Ferrari 488 GTB tại live show của Noo Phước Thịnh (Ảnh: Zing news)

Trong một chương trình ca nhạc diễn ra tối 12/11 tại TP. HCM, tiết mục "Mình thích thì mình yêu thôi" do Noo Phước Thịnh song ca với Hồ Ngọc Hà đã trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ màn xuất hiện trên siêu xe trong phần mở đầu.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng mà Hồ Ngọc Hà ngồi trong màn trình diễn này chính là tài sản của Cường Đô La. Được biết, chiếc siêu xe này có giá lên tới có giá 14,5 tỷ đồng.

Điều này đã khiến nhiều người băn khoăn đặt câu hỏi tại sao chiếc xe lại trở thành công cụ biểu diễn của Hà Hồ trong khi cặp đôi đã ly hôn từ lâu? Phải chăng nữ ca sĩ đã mượn xe của chồng cũ để chứng tỏ đẳng cấp khi xuất hiện?

Không để dư luận phải băn khoăn quá lâu, sáng 14/11, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng xác nhận chiếc xe đó đúng là của Cường Đô La, tuy nhiên cô nhấn mạnh việc cô và chồng cũ mượn xe của nhau là “chuyện bình thường ở huyện”.

khong-de-ha-vi-tu-dac-ha-ho-dap-tra_141042294

Hà Hồ bước xuống từ siêu xe Ferrari

"Mượn: nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em. Đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện. Cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường... chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ về chiếc siêu xe trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ khẳng định việc xuất hiện trên siêu xe trong tiết mục này chính là ý tưởng của chương trình. Phía ban tổ chức cũng đã đưa ra nhiều xế hộp khác để cô lựa chọn nhưng cô không muốn quảng cáo miễn phí cho các thương hiệu nên từ chối.

Ngoài việc lên tiếng về việc mượn siêu xe 14,5 tỷ của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ về những hiểu lầm và những điều nhiều người thêu dệt về cô.

Untitled

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn đáp trả dư luận về những tin đồn thất thiệt

"Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo. Em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp, xin thưa những ai đặt điều về em thì ráng rước lấy hậu quả khẩu nghiệp" - Hồ Ngọc Hà viết.

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các fan hâm mộ. Chỉ sau một tiếng chia sẻ, status của nữ ca sĩ đã có hơn 10.000 lượt yêu thích (like) và hàng nghìn lượt bình luận, ủng hộ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.