Thể thao

Hà Hồ, Mỹ Tâm "quên mình" tập luyện cho liveshow miễn phí

09/10/2014, 18:03

Với lịch luyện tập khắc nghiệt chuẩn bị cho liveshow sắp tới, Hà Hồ đã đổ bệnh phải thở oxy, còn Mỹ Tâm cũng đã sút 4 kg vì dốc sức tập vũ đạo.

Mỹ Tâm, Hà Hồ dốc sức luyện tập cho liveshow miễn phí
Mỹ Tâm, Hà Hồ dốc sức luyện tập cho liveshow miễn phí

Hà Hồ phải dùng đến ống thở vì làm việc quá sức

Nhằm chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt sắp tới hoàn hảo nhất có thể, Hà Hồ đã có một lịch tập luyện vô cùng khắc nghiệt. Vì cường độ công việc quá lớn nên trước đêm diễn khởi động 1 ngày nữ ca sĩ đã đổ bệnh. Cô khiến mọi người không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang nằm thở oxy nhưng vẫn tự động viên mình phải cố gắng vào đêm qua (8/10).

Được biết, trong suốt những ngày luyện tập vừa qua, sức khỏe của Hà Hồ có phần giảm sút. Cô bị viêm họng, sốt liên tục khiến ê kíp vô cùng lo lắng. Thay vì nghỉ ngơi dưỡng sức, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết đích thân đến địa điểm phát vé cho các bạn sinh viên tại Nhà Văn hóa Thanh Niên tối 8/10 để tự tay trao những tấm vé xem liveshow của mình. Dù thấm mệt nhưng Hà Hồ vẫn luôn tươi cười rạng rỡ và không ngừng vẫy tay chào các fan.

Vì cường độ công việc quá lớn nên trước đêm diễn khởi động 1 ngày nữ ca sĩ đã đổ bệnh
Vì cường độ công việc quá lớn nên trước đêm diễn khởi động 1 ngày Hồ Ngọc Hà đã đổ bệnh

Tuy nhiên, khi vừa phát vé xong, Hồ Ngọc Hà đã phải tất tả lên xe đến bệnh viện tiêm thuốc. Sau đó, cô lại quay ngược lại địa điểm cũ để chạy chương trình. Hồ Ngọc Hà cho biết dù sức khỏe không tốt nhưng sẽ cố gắng hết sức để mang đến một đêm nhạc trọn vẹn cho những khán giả yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Mỹ Tâm sụt 4kg vì "điên cuồng" tập vũ đạo

Trong khi đó, Mỹ Tâm cũng đang gắng sức chuẩn bị cho liveshow Heartbeat (Nhịp tim) sắp diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Mỹ Tâm từng chia sẻ, liveshow miễn phí sắp tới là một sự kiện mà cô rất tâm huyết, dường như chính vì thế nên dù đã là một ca sĩ thành danh, cô vẫn rất chú tâm trong mỗi buổi tập luyện.

Được biết, Mỹ Tâm cùng các vũ công đã sáng tạo ra nhiều động tác hấp dẫn cho những bài phối mới, gần như là chưa từng xuất hiện trên bất kì sân khấu hay trong clip ca nhạc nào của cô.

Cũng chính vì vậy mà "họa my tóc nâu" đã "điên cuồng" luyện tập vũ đạo với cường độ khoảng 5 tiếng mỗi ngày. Việc tập luyện đã khiến Mỹ Tâm giảm tới 4kg so với thời điểm diễn ra buổi họp báo hôm 28/9.

Hình ảnh trong buổi tập luyện của Mỹ Tâm và nhóm vũ công
Hình ảnh trong buổi tập luyện của Mỹ Tâm và nhóm vũ công

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để luyện thanh cùng các nhạc sĩ Lê Quang, Tâm Vinh, Hoàng Nhã....

Liveshow Heartbeat sẽ diễn ra tại SVĐ QK7, TPHCM vào ngày 9/11/2014 và tại Hà Nội là vào ngày 23/11/2014 ở SVĐ Hàng Đẫy. Đây là liveshow đầu tiên mà Mỹ Tâm thực hiện hoàn toàn miễn phí và ước chừng mỗi chương trình sẽ có khoảng 20.000 – 30.000 khán giả cùng đứng để hoà nhịp vào không gian âm nhạc của liveshow.

Mai Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.