Showbiz

Hà Hồ nghi có "tình mới", Cường đô la bóng gió

08/06/2015, 20:25

Trước nghi án Hà Hồ có tình mới, Cường Đô la lên tiếng nhưng né tránh

cuong-do-la-va-cuoc-song-sau-khi-mat-30-tyngay-nha
Hình ảnh Cường Đô la đi ăn cùng vợ thời còn mặn nồng.

Cường Đô la lên tiếng 

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Cường đô la viết : "Xin chào ngày mới, cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua. Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Nhưng có lẽ với một số ít bạn và các nhà báo không thích hiểu đúng những gì Cường nói mà họ lại thích cách nghĩ phức tạp để cuộc sống vốn đã phức tạp lại phức tạp hơn. Thứ nhất, Cường không ám chỉ ai điều gì cả và nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai, đây là trang facebook của cá nhân Cường nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ, thành công bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi."

693052
Dòng chia sẻ của anh trên trang cá nhân facebook.

Hiện tại Hà Hồ từng dính vào nghi án cặp kè với một đại gia trẻ đã có vợ trong khi chuyện tình cảm của cô với "Đại gia phố núi" Cường Đô la chưa có hồi kết.

Trước đó, anh từng viết trên trang cá nhân: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt... Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được..! Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Dòng chia sẻ này của anh bị nhiều người cho rằng anh đang ám chỉ “vợ cũ” Hồ Ngọc Hà.

Nhưng mới đây, Cường Đô la đã khẳng định rằng chia sẻ trước đó hoàn toàn là những suy nghĩ về cuộc sống và không hề có ý định ám chỉ ai.

Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn sau khi làm mẹ

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh diện váy ngắn ngồi đạp xe đạp khoe eo thon khiến nhiều người trầm trò. Dù mới sinh con nhưng Hà Tăng đã lấy lại được vóc dáng như trước, thậm chí còn mặn mà hơn.

11406776_10153306699187856_93040663649351134_n
Hình ảnh Hà Tăng ngồi đạp xe đạp khoe vóc dáng thon gọn.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhặt rác ở biển Cát Bà

Vào cuối tuần qua, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng các tình nguyện viên đã tham gia nhặt rác, bảo vệ môi trường biển tại Cát Bà.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên qua chùm ảnh dưới đây:

9-0919
 
11-0919
 
8-0919
 
5-0919
 

Phương Thanh bật khóc khi Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games

phuong-thanh-thuy-vinh-3712-1433728397
 

Trong những ngày qua, ca sĩ Phương Thanh và cựu người mẫu Thúy Vinh đã hào hứng tới Singapore cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam tại SEA Games 28. "Chị Chanh" đã bật khóc khi kình ngư trẻ Ánh Viên lập kỷ lục SEA Games. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Làm sao không khóc được. Sing sắp xếp lịch thi đấu ép Ánh Viên thi truớc 800m rồi 20 phút sau thi 400m hỗn hợp, làm cho bạn ấy mất sức mà bạn ấy vẫn giành HCV. Vừa mừng vừa ngưỡng mộ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.