Showbiz

Hà Hồ nói gì về hình ảnh tái hợp vui vẻ bên Cường Đôla?

19/03/2017, 21:38

Dư luận đã vô cùng xôn xao khi bức hình Hà Hồ “tái hợp” vui vẻ bên doanh nhân Quốc Cường được chia sẻ.

ha-ho

Bức ảnh của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla vui vẻ bên nhau khiến nhiều người ngỡ rằng hai người tái hợp

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao khi bức hình Hà Hồ “tái hợp” vui vẻ bên doanh nhân Quốc Cường được chia sẻ.

Được biết, hai hình ảnh bắt nguồn đạo diễn Việt Thanh - một người thân cận của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ. Người này cũng có mặt cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết có sự xuất hiện của Hà Hồ và Cường Đôla.

Trong hai bức hình được đăng tải, “đại gia phố núi” tới cuộc gặp gỡ cùng vợ cũ bằng siêu xe đắt tiền và còn cẩn thận mở cửa xe cho vợ cũ. Ở bức hình khác, cặp đôi ăn mặc giản dị, ngồi đối diện nhau và thoải mái tươi cười khi chụp hình kỉ niệm với tất cả mọi người.

photo-3-1489832140564

Hà Hồ và Cường Đôla vui vẻ đi ăn đêm cùng bạn bè

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà đã nhấn nút like (thích) tấm hình chụp chung với Cường đô la cùng bạn bè, khiến Dương Triệu Vũ lẫn Đàm Vĩnh Hưng phải ghen tỵ vì không được rủ đi cùng.

Ngay sau khi hình ảnh vui vẻ của Hà Hồ và chồng cũ xuất hiện nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã chia tay đại gia Chu Đăng Khoa và đang quay lại với Cường Đôla?

Trước những thắc mắc của dư luận, Hồ Ngọc Hà xác nhận giữa cô và Cường Đôla chỉ có mối quan hệ bạn bè. Vợ cũ của Cường Đôla chia sẻ: “Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì”. Nữ ca sĩ cũng xác nhận làm bạn với Cường Đôla vui hơn nhiều.

Tháng 11/2014, Hồ Ngọc Hà ngầm thông báo việc chia tay người bạn đời gắn bó hơn 7 năm trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát. Về nguyên nhân đường ai nấy đi, cả nữ ca sĩ và vị doanh nhân nổi tiếng đều không tiết lộ cụ thể.

Từ ngày không còn là vợ chồng, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội và với giới truyền thông.

148989927775861-ha-ho--3-

Dù đã chia tay nhưng Hà Hồ và Cường Đôla vẫn tái hợp nhiều lần vì Subeo

Đã có rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ dành cho những ứng xử "hậu chia tay" của Hà Hồ và Cường Đôla. Mặc dù chính thức đã "đường ai nấy đi" nhưng mối quan hệ giữa hai người khá tốt. Những dịp quan trọng như sinh nhật con trai Subeo, những ngày hội ở trường của con trai, hai người luôn có dịp tái ngộ vui vẻ bên cạnh con mình.

Doanh nhân Quốc Cường cũng sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bất kì điều gì khi vợ cũ cần, gần nhất là anh cho nữ ca sĩ mượn siêu xe 16 tỷ để biểu diễn trong liveshow Noo Phước Thịnh.

Thậm chí Hồ Ngọc Hà còn tuyên bố rằng: “Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi chúng ta việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể”, nữ ca sĩ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.