Thể thao

Hà Hồ thất bại tại vòng loại khu vực giải thưởng MTV EMA

24/10/2014, 09:46

Chiều 23/10, trang chủ của MTV EMA 2014 đã chính thức công bố nghệ sĩ chiến thắng của khu vực Đông Nam Á tại giải thưởng MTV EMA 2014 là nữ ca sĩ người Philippines, Sarah Genonimo.

Hồ Ngọc Hà đã dừng chân trước đại diện của Philippines ở cuộc thi MTV EMA 2014
Hồ Ngọc Hà đã dừng chân trước đại diện của Philippines ở cuộc thi MTV EMA 2014

Chiều 23/10, trang chủ của MTV EMA 2014 đã chính thức công bố nghệ sĩ chiến thắng của khu vực Đông Nam Á tại giải thưởng MTV EMA 2014 là nữ ca sĩ người Philippines, Sarah Genonimo.

Theo đó, Sarah Genonimo đã trở thành đại diện của Đông Nam Á, tiếp tục tham gia tranh tài với các đại diện châu Á khác như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan ở hạng mục Sea, China & Hongkong, Taiwan.

Với kết quả này, Hà Hồ đã không thể mang về cho đất nước chiếc cúp MTV EMA lần thứ 2, như Mỹ Tâm đã từng làm vào năm 2013.

Sarah Genonimo đã trở thành đại diện của Đông Nam Á, tiếp tục tham gia tranh tài tài MTV EMA 2014...
Sarah Genonimo đã trở thành đại diện của Đông Nam Á, tiếp tục tham gia tranh tài tài MTV EMA 2014...

Trước đó, trong vòng bình chọn do MTV tổ chức ở Việt Nam, với 246.289 lượt bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã chính thức vượt qua hai đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP (243.948 lượt) và Đông Nhi (236.804 lượt bình chọn) để đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường" MTV EMA 2014 tại hạng mục Best Southeast Asian Act.

Tuy nhiên, vì một vài nghi vấn trong quá trình bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã không nhận được sự ủng hộ từ một bộ phận fan Vpop. Bên cạnh đó, việc MTV thiếu câu trả lời minh bạch trong việc có gian lận bình chọn hay không cũng một phần dẫn đến nguyên nhân khiến số lượng người ủng hộ Hà Hồ trên đầu trường quốc tế giảm một cách đáng kể.

Thậm chí, một bộ phận fan còn chia sẻ một bức thư được viết cả bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt gửi đến khán giả khu vực Đông Nam Á "tố" MTV Việt Nam đã can thiệp dàn xếp kết quả, và kêu gọi mọi người bình chọn cho đại diện của Philippines - nữ ca sĩ Sarah Geronimo.

Trước tình trạng căng thẳng ấy, một số ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đông Nhi... đã lên tiếng kêu gọi fan bình chọn cho Hà Hồ. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với đại diện của Việt Nam.

Mai Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.