Showbiz

Hà Hồ thướt tha bên Kim Lý, Văn Mai Hương đón Tết xa nhà sau scandal

26/01/2020, 14:24

Những ngày đầu năm, nhiều sao Việt dành thời gian bên người thân yêu, có người đi chùa cầu bình an.

img
Trong những ngày đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà dành thời gian quây quần bên gia đình và những người thân thiết. Diễn viên Kim Lý cũng có mặt bên cạnh người yêu.
img
Siêu mẫu Thanh Hằng nở nụ cười rạng rỡ, diện áo dài dắt tay mẹ đi du xuân, chúc Tết đầu năm
img
9 năm ở TP.HCM nhưng năm nay, Văn Mai Hương mới được trải nghiệm cái Tết tại đây. "Cảm ơn những người đã đi qua tôi, những người đã và sẽ tiếp tục cùng tôi viết thêm thật nhiều điều đẹp đẽ cho thanh xuân này.
Cảm ơn và tạm biệt 2019 - kỷ niệm, niềm vui nỗi buồn và những tình cảm đáng quý tôi sẽ trân trọng mãi mãi", nữ ca sĩ tâm sự.
img
Isaac dù bận rộn nhưng cũng tranh thủ ở bên gia đình ngày đầu năm mới
img
Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn tạo dáng nhí nhảnh chụp ảnh cùng người thân
img
Dù đã lấy chồng người Mỹ nhưng năm nay, MC Hoàng Oanh vẫn ăn Tết ở bên bố mẹ ruột. Cô vừa trở về từ chuyến trăng mật ở Châu Âu với chồng mới cưới.
img
Thời tiết miền Bắc bước vào đợt mưa rét rồi lại nắng nên đã xuất hiện cầu vồng. Nguyễn Trần Trung Quân đã tranh thủ chớp được khoảnh khắc cầu vồng xuất hiện trong những ngày đầu năm mới. "Tích tắc vỏn vẹn 5 phút xuất hiện cầu vồng, đẹp tới mức mình ngắm nhìn mãi, nó hiện ra gần kề tầm mắt, nét căng. Cầu vồng rõ nét từng mảng màu, long lang rực rỡ huyền bí thực sự. Mình đã ước rất nhiều, những điều ước giản dị và gần gũi cho gia đình, cho bạn bè thân quý, cho fc Lighter Star, và mình ấm lòng vô cùng tận. Ước xong thì cầu vồng tan dần, vẻ mờ ảo nó tan ra, nhoè đi và biến mất hẳn", giọng ca của "Tự tâm" viết.
img
Đây là cái Tết đầu tiên Ông Cao Thắng và Đông Nhi trở thành vợ chồng. Cả hai diện đồ đỏ rực, cùng khoe những phong bao lì xì để mừng tuổi lộc đầu năm cho những người tới thăm gia đình của đôi trẻ.
img
Á hậu Phương Nga diện đồ "tông xoẹt tông", khoe sắc bên nhánh mai vàng
img
Với những người làm truyền hình như MC Hạnh Phúc, ngày Tết anh vẫn tiếp tục dẫn chương trình, bản tin về ngày đầu năm của dân tộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.