Showbiz

Hà Hồ tìm người yêu cho Cường Đô La, Hạ Vi khoe ảnh lạ

16/04/2017, 10:06

Hồ Ngọc Hà tuyên bố tìm người yêu cho Cường Đô La, Hạ Vi lộ ảnh rạng rỡ bên người đàn ông bí ẩn.

hồ ngọc hà (1)

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bikini vô cùng quyến rũ khi trả lời câu hỏi của chồng cũ - Cường Đô la

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi Cường Đô La đăng một dòng trạng thái dài về mối quan hệ thân thiết với vợ cũ - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trong đó, doanh nhân phố núi khẳng định Vợ cũ Hà Hồ chính là "gia đình nhỏ, là tri kỷ, là bạn thân" và là người hiểu mình nhất. Với tư cách là bố mẹ của Subeo họ có thể làm tất cả vì con trai.

Sau đó, vào ngày 15/4, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về một dòng trạng thái mới để đáp lại lời của chồng cũ - Cường Đô La.

Nữ hoàng giải trí viết: "Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho".

Điều khiến nhiều người bất ngờ là trong câu cuối cùng, Hồ Ngọc Hà bất chợt nhắn nhủ: "Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho" gợi ý về việc sẽ tìm người yêu mới cho nhân vật được nhắc đến. Phải chăng Hồ Ngọc Hà quyết định sẽ tìm mối duyên khác cho Cường Đô La?

1-1492275339765

Hạ Vi rạng rỡ bên người đàn ông bí ẩn

Trong một diễn biến khác có liên quan, khi Cường Đô La đăng tải hình ảnh bên Subeo và Hồ Ngọc Hà, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Hạ Vi - tình mới của vị đại gia phố núi.

Và chỉ sau đó ít giờ, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân thiết bên người đàn ông bí ẩn. Đáng chú ý, Hạ Vi còn che mặt người này vì không muốn tiết lộ danh tính. Không ít ý kiến cho rằng đây là tình mới của nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.