Showbiz

Hà Hồ, Tóc Tiên hồi hộp vì sắp gặp lại Beckham

01/03/2015, 18:27

Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã không giấu nổi sự hồi hộp vì sắp được gặp David Beckham trong vài ngày tới.

uzx1416488282_Fotor_Collage
Tháng 11/2014 vừa qua, cựu danh thủ bóng đá David Beckham đã tới Hà Nội và TP. HCM trong chuyến đi quảng bá cho một loại đồ uống có cồn

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ với các fan hâm mộ trang phục trong chuyến đi công tác đầu năm của cô. Đặc biệt Hồ Ngọc Hà đã không giấu nổi sự hồi hộp khi cho biết cô sẽ được gặp cựu tuyển thủ điển trai David Beckham tại London.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Chuyến đi làm việc đầu năm tại London..Ps: gặp lại anh Beck tại thành phố mình yêu thích nhất trên thế giới..”

Cùng với đó, Tóc Tiên cũng vừa bày tỏ cảm xúc khi vài ngày nữa được gặp David Beckham: "Có những cái duyên không thể ngờ tới... Có những con người chẳng nghĩ sẽ gặp... Cơ mà vài ngày nữa lại được gặp anh, hồi hộp vẫn như lần đầu".

Theo lời nữ ca sĩ, cô cảm thấy trong cuộc đời có những cái duyên không thể ngờ tới. Việc gặp gỡ này với ngôi sao 40 tuổi khiến cô vẫn hồi hộp như lần đầu. Rất nhiều người phải "ghen tị" và khuyên Tóc Tiên phải "đỏm dáng" để thực sự xinh đẹp, tỏa sáng.

Ảnh chụp Màn hình 2015-03-01 lúc 1_Fotor_Collage
Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên đã không giấu nổi sự hồi hộp vì sắp được gặp David Beckham trên trang cá nhân

Tháng 11/2014 vừa qua, cựu danh thủ bóng đá David Beckham đã tới Hà Nội và TP. HCM trong chuyến đi quảng bá cho một loại đồ uống. Chia sẻ cảm nhận về chuyến đi, Beckham đã dùng nhiều mỹ từ như tràn đầy năng lượng và đặc biệt để ca ngợi điểm dừng chân Việt Nam.

Người bạn đồng hành đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong suốt chuyến viếng thăm tới Việt Nam của cựu danh thủ chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên. Theo lời kể của Becks, nữ ca sỹ Tóc Tiên đã làm cho những ngày anh ở Việt Nam “thêm phần đặc biệt”.

Cũng trong chuyến đi này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có dịp gặp Beckham trong một bữa tiệc tại TP. HCM. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà trên trang facebook cá nhân, Beckham đã tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp khi hỏi thăm về liveshow sắp tới của cô. Ngôi sao người Anh cũng bày tỏ lời khen ngợi nhan sắc của nữ ca sỹ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.