Showbiz

Hà Hồ trắng đêm thăm các nạn nhân gặp tai nạn ở sân bay

11/02/2015, 08:05

Hồ Ngọc Hà lặng lẽ trong đêm hỏi thăm các nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

4-0749
 

Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ hình ảnh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thức trắng đêm để thăm các nạn nhân ngay sau khi vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Tội nghiệp em gái! Cuối năm rồi bao nhiêu việc đang chờ giải quyết mà tự nhiên gặp phải chuyện không may. Nghe tin thấy lo quá mà k liên lạc được nên vội vã chạy thẳng qua nhà e nó liền coi sao, sau đó cùng mọi người chạy liền vào bệnh viện thăm hỏi một số người bị nạn... Cầu mong mọi người bình an...Thương em gái rất nhiều, cố lên nha em!"

Trong những tấm ảnh mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ, nữ ca sĩ ăn mặc giản dị và cùng mẹ đi thăm các nạn nhân và không có Cường đô la đi cùng.

Khi PV liên lạc, điện thoại của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tắt máy.

Tối 10/2, hành khách đứng trước sảnh vào nhà ga cảng hàng không Tân Sơn Nhất bị một phen náo loạn khi một chiếc Audi A8L của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đột nhiên tăng tốc đâm vào 2 ô tô khác khiến 11 người đi cấp cứu. Chiếc Audi do tài xế Nguyễn Duy Tân, 25 tuổi cầm lái.

Sáng nay (11/2), cách đây ít phút, Hà Hồ lần đầu tiên lên tiếng về sự cố trên trang cá nhân của mình: "Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người..!".

2Hà Hồ cùng mẹ vào thăm các nạn nhân bị thương

1Không có Cường đô la đi cùng.

4Nhìn cô rất lo lắng và mệt mỏi

3

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.