Showbiz

Hà Hồ trắng tay tại Giải Cống hiến

07/04/2015, 08:05

Tối 6/4, Lễ công bố giải Âm nhạc Cống hiến lần thứ 10 được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM.

my tam
Mỹ Tâm đã vượt qua Hà Hồ để giành giải Nghệ sĩ của năm.

Các giải thưởng khác cũng lần lượt ghi danh những nghệ sĩ, tổ chức có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Vpop trong năm qua.

Ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân - gương mặt đến từ Hà Nội, đoạt 2 giải thưởng lớn gồm giải Album của năm với album “Khởi hành” và giải Nghệ sỹ mới của năm. Chia sẻ niềm vui với nhạc sĩ Khắc Hưng, Trung Quân cho biết anh tự tin khi đi ra ngoài nói mới mọi người rằng anh hát nhạc điện tử.

Phạm Toàn Thắng, tác giả của ca khúc Bốn chữ lắm, "hít" của năm 2014 cùng nhiều ca khúc khác đang "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc đã dành giải thưởng Nhạc sĩ của năm.

Dù ê kíp thực hiện đã rút tên từ sau khi được vào đề cử nhưng Chương trình Giai điệu tự hào vẫn giành giải Chuỗi chương trình của năm.

Kết quả Chương trình của năm thuộc về Moonson Music Festival 2014 (Công ty Thanh Việt).

Bài hát của năm thuộc về: Bốn chữ lắm (tác giả Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Trúc Nhân - Trương Thảo Nhi).

Giải thưởng được trông đợi nhất là giải Ca sỹ của năm thực sự là cuộc đua tranh quyết liệt giữa 2 nữ ca sỹ đình đám nhất trong làng âm nhạc Việt là Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà. Cuối cùng, Mỹ Tâm đã vượt lên và đoạt giải Ca sỹ của năm. 

Được biết, Hà Hồ và Mỹ Tâm đều không đến dự Lễ trao giải Cống hiến. Hà Hồ đang lưu diễn bên Châu Âu, còn Mỹ Tâm vừa mới thực hiện  live concert Dreaming together in Osaka tại Nhật Bản. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh lên sân khấu nhận giải thay "họa mi tóc nâu" và nói rằng "Ước gì em ở đây giờ này..".

Đây là năm thứ 10 giải thưởng diễn ra với sự tham gia bầu chọn của các nhà báo khắp cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.