Showbiz

Hà Hồ tung ảnh bikini, úp mở về Cường Đô la

16/04/2017, 06:55
image

Hà Hồ đăng ảnh bikini nóng bỏng và trả lời câu hỏi cô là gì của Cường Đô la

Ho Ngoc Ha

Hà Hồ đăng  ảnh bikini nóng bỏng và trả lời câu hỏi cô là gì của Cường Đô la

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải những bức ảnh áo tắm gợi cảm nằm trên võng lên tài khoản cá nhân của cô.

Bên cạnh đó, cô còn viết: "Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho".

Bức ảnh và statut của Hà Hồ ngay sau đó trở  tâm điểm chú ý của dư luận.

Trước đó, Cường Đô la đã chia sẻ bức ảnh của mình cùng với Hà Hồ và Subeo. Anh khẳng định dù đã chia tay nhưng họ vẫn mãi là một gia đình nhỏ.

"Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người...Lý do anh đưa ra vì Subeo "cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ từ của cả cha và mẹ". Subeo là món quà tuyệt vời nhất mà anh và cô có được. Vì con mà cả hai có thể làm tất cả. Đúng như lời Hà Hồ nói họ có thể ngủ chung giường vì con.

Cường Đô La bật mí thêm "cô bạn tri kỷ" của mình là người rất rõ ràng, thẳng tính, dễ gần và hòa đồng với mọi người nhưng lại không dễ dãi trong mọi việc. "Thế nên hiểu thì vui không hiểu thì ghét, hai đứa tớ đã từng hiểu xong ghét xong rồi lại hiểu, đơn giản vì tớ nghĩ có những việc phải hợp tác và đoàn kết với nhau mới có thể làm tốt được. Nên cái khó nhất là bước qua được sự ích kỷ, nhỏ nhen của chính bản thân mình để vì cái chung thì đó mới là điều đáng quý." - Cường Đô la bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.