Showbiz

Hà Hồ tung ảnh nhạy cảm sau phát ngôn sốc về Cường Đô la

12/08/2017, 20:02
image

Sau phát ngôn "Cường Đô la rủ tôi về sống chung, cho Subeo có em gái", Hà Hồ tung hình ảnh nhạy cảm.

Ho Ngoc Ha1

Sau phát ngôn "Cường Đô la rủ tôi về sống chung, cho Subeo có em gái", Hà Hồ đã tung hình ảnh nhạy cảm 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những phút trải lòng về "tình cũ" Cường Đô la. Người đẹp tiết lộ, doanh nhân phố núi đã trêu đùa rủ cô về ở cùng để có thêm em gái cho Subeo

"Cường rất dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ chứ không riêng gì tôi đâu. Đôi khi Cường hay nói: “Thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái”.

Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng rằng: “Thôi, tôi lạy ông”.

Ha Ho

Bức ảnh nhạy cảm Hà Hồ đăng tải sau khi phát ngôn sốc về Cường Đô la

Phát ngôn này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trước tình huống ấy, Hà Hồ đã phản ứng: "Những ngày nắng đẹp, những phút thật lòng. Đọc cho vui để hiểu hơn mọi chuyện cho vui. Đừng phán xét quá các "thánh" ạ".

Cùng với đó, Hà Hồ đăng tải một tấm hình chụp bóng của đôi nam nữ đang ôm vai đi bên nhau. Nhiều người đồn đoán người đàn ông bí ẩn trong tấm hình kia là Kim Lý.

cuong do la

Cường Đô la im lặng trước phát ngôn của vợ cũ và đăng tải tấm ảnh vui đùa với con trai Subeo trước biển

Sau khi phát ngôn sốc của Hà Hồ được đăng tải, về phía Cường Đô la anh vẫn im lặng. Thay vào đó, đại gia phố núi đăng tải tấm hình bế Subeo vui đùa trên bãi biển. Cả hai đều nở nụ cười hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.