Showbiz

Hà Hồ tươi tắn, sành điệu đi sự kiện sau scandal

26/03/2016, 10:46

Hồ Ngọc Hà được nhận xét là trông rạng rỡ và tươi tắn hơn sau những ồn ào đời tư.

haho_2
Hồ Ngọc Hà tươi tắn, sành điệu đi sự kiện sau scandal

Chiều 25/3, Hồ Ngọc Hà tham gia một sự kiện giới thiệu sản phẩm làm đẹp tại TP HCM. Nữ ca sĩ chọn bộ cánh tông đen, khoét vai quyến rũ. Phụ kiện túi, giày sandals gam xanh da trời bắt mắt.

Tại sự kiện, Hà Hồ chia sẻ bí quyết làm đẹp, dưỡng da, cũng như bật mí một số phương pháp tập luyện giữ dáng. Bà mẹ một con được nhận xét là trông rạng rỡ và tươi tắn hơn sau những ồn ào đời tư.

Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của Hà Hồ sau khi báo chí đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ và đại gia Chu Đăng Khoa công khai cùng nhau đi sự kiện.

haho_1
Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp với bộ váy đen và phụ kiện nhiều màu sắc

Trước đó, vào tối 18/3, báo Trí thức trẻ đã đăng tải hình ảnh một sự kiện diễn ra tại TP.HCM của diễn viên múa Linh Nga có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.

Báo này cho biết, để tránh sự chú ý của mọi người nên cả hai không đi cùng nhau và đến dự sự kiện khá muộn. Chu Đăng Khoa đến trước và không lâu sau đó Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ trang phục đen gợi cảm.

Tuy nhiên, trong suốt buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà khá vui vẻ và thoải mái khi ngồi cạnh Chu Đăng Khoa, mặc cho cả hai đang là tâm điểm của đêm tiệc khi thu hút toàn bộ sự chú ý của mọi người có mặt.

6-1458338129111
Hồ Ngọc Hà khá vui vẻ và thoải mái khi ngồi cạnh Chu Đăng Khoa

Scandal của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa bắt đầu “bùng nổ” khi lộ ảnh thân mật với nhau vào tháng 5/2015. Liên tiếp từ đó đến nay, những hình ảnh thân mật giữa cô và đại gia kim cương liên tục xuất hiện và đỉnh điểm của vụ việc là khi vợ của đại gia kim cương lên tiếng trách móc cô. Sự việc đã khiến dư luận có rất nhiều chỉ trích dành cho Hồ Ngọc Hà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.