Showbiz

Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu vì muốn cát-sê cao hơn

23/09/2020, 09:30

Ngay sau khi đăng quang hoa hậu vào năm 1992, Hà Kiều Anh đã đi diễn với cát-sê 500 USD.

img
Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu năm 16 tuổi

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 và cô là hoa hậu khi tuổi đời mới 16. Danh hiệu hoa hậu năm đó đã khiến Hà Kiều Anh đổi đời, từ một cô sinh viên nghèo đã đi diễn với một số cát-sê "khủng".

Trong buổi giao lưu trong talkshow Hoa hậu Việt Nam 2020 mới đây, Hà Kiều Anh đã lần đầu bật mí về sự "đổi đời" mà danh hiệu hoa hậu mang tới cho cô. hồi tưởng lại những cảm xúc của mình khi đón nhận vương miện, người đẹp cho biết khi đó, cô đã bị sốc tâm lý, khóc rất nhiều vì hạnh phúc.

Lúc ấy, Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu chỉ vì muốn được mặc những bộ cánh lộng lẫy, được xuất hiện ở vị trí vedette và muốn kiếm tiền. Quả thực sau cuộc thi, những điều cô mong muốn đều thành sự thực.

img
Hà Kiều Anh đi thi hoa hậu vì muốn kiếm tiền

"Thời đó, một người mẫu diễn trong chương trình chỉ được 120.000 đồng và cao nhất là 150.000 đồng. Nhưng một hoa hậu khi xuất hiện sẽ được 800.000 - 1,2 triệu đồng, gấp rất nhiều lần so với các người mẫu bình thường. Lúc đó, tôi đã làm người mẫu, cảm thấy sự chênh lệch quá nhiều nên tôi chỉ nghĩ mình muốn thành hoa hậu", Hoa hậu Việt Nam 1992 kể.

Người đẹp cũng bật mí thời đó, sau khi đăng quang, cô nhận đến 3 show 1 tuần. Ngoài ra, cô chỉ chấp nhận diễn ở hội chợ với cát-sê 500 USD (khoảng gần 5 triệu đồng). Đó là một số tiền rất lớn vào thời điểm đó.

img
Cô thừa nhận đã có lúc sợ không được ưu ái khi hết nhiệm kỳ hoa hậu

Bởi thế, khi phải trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào năm 1994, Hà Kiều Anh thừa nhận bản thân từng có lúc lo lắng mình sẽ không còn được ưu ái như lúc đương nhiệm. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân không hề buồn mà thay vào đó là sự xúc động và mừng cho kết quả vô cùng xứng đáng.

Sau nhiệm kỳ, cô mới nhận thấy mình ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn hơn. Từ đó, con đường đi của người đẹp cũng rộng mở hơn khi cô không chỉ đóng quảng cáo, quay phim, trình diễn mà còn lấn sân kinh doanh, giúp sự nghiệp ngày càng thăng hoa và phát triển.

Hà Kiều Anh sinh năm 1976, là một trong những hoa hậu vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động của showbiz suốt gần 30 năm qua. Cô cũng nổi tiếng là một doanh nhân và luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.