Thể thao

Hà Lan 0-0 (pen 2-4) Argentina: Bắn thủng "cơn lốc"

10/07/2014, 06:01
image

Dù đã ở rất gần trận chung kết nhưng Hà Lan vẫn phải dừng bước trước một Argentina xuất sắc hơn trên chấm 11m.

Dù đã ở rất gần trận chung kết nhưng Hà Lan vẫn phải dừng bước trước Argentina xuất sắc hơn trên chấm 11m.

(Nguồn clip: VTV)

Rút kinh nghiệm từ thảm bại của ĐT Đức, cả Hà Lan và Argentina đều chỉ đá nhanh trong khoảng 5 phút đầu rồi cùng nhau lui về chơi phòng ngự phản công chắc chắn. Trong thế trận như vậy, Albiceleste là đội bóng chơi có phần lấn lướt và có được nhiều pha lên bóng nguy hiểm hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, khi hàng phòng ngự Hà Lan vẫn chơi tốt, cộng với việc Messi bị phong tỏa, đại diện Nam Mỹ đã không thể có được bàn thắng trong hiệp 1.

Sang hiệp đấu thứ 2, thế trận chắc chắn vẫn được cả hai duy trì khiến trận đấu có phần buồn tẻ. Cũng dễ hiểu cho quyết định này của 2 đội bởi trận chung kết đang ở rất gần và họ không muốn mắc sai lầm. Tuy vậy, cũng chính bởi sự thận trọng mà trận đấu đã phải bước vào thời gian đá bù giờ và thậm chí là cả loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trận đấu diễn ra khá chặt chẽ
Trận đấu diễn ra khá chặt chẽ

Ở màn đấu súng, hai cầu thủ Vlaar và Sneijder của Hà Lan đã sút hỏng trong khi tất cả 4 loạt sút của Argentina đều thành công qua đó Albiceleste giành thắng lợi với tỉ số 4-2. Với kết quả này, Argentina sẽ gặp Đức trong trận chung kết còn Hà Lan sẽ cùng chủ nhà Brasil tranh giải ba World Cup 2014.

Chung cuộc: 0-0 (pen 2-4)

Đội hình ra sân:

img

Thống kê:

img

XEM TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ WORLD CUP 2014 TẠI ĐÂY

Hữu Hiệp

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.