Quốc tế

Vòng loại World Cup: Hà Lan 0-1 Pháp - siêu phẩm của Pogba

11/10/2016, 05:36
image

Vòng loại World Cup: Pháp đã có chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Hà Lan với bàn thắng duy nhất của Paul Pogba.

3949D1D600000578-3831333-image-a-28_1476127990855

Vòng loại World Cup: Paul Pogba ghi bàn thắng đẹp mắt giúp Pháp giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Lan.

Tại lượt đấu thứ 3 bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Hà Lan được dự đoán sẽ có một trận đấu khó khăn khi trạm chán á quân EURO.

Thực tế trên sân cũng đã chứng minh điều này khi Pháp nắm quyền chủ động và chơi lấn lướt hoàn toàn so với Hà Lan.

Tuy nhiên, phải đến phút thứ 30 của trận đấu, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Pháp mới có được bàn thắng mở tỷ số nhờ pha dứt điểm đẹp mắt của Pogba. Ở tình huống này, sau khi nhận bóng từ đồng đội ở cự ly hơn 25m, tiền vệ đang chơi cho M.U lập tức tung cú đá căng khiến thủ thành Stekelenburg không thể cản phá.

Bị thủng lưới trước, Hà Lan chơi quyết tâm hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, với đội hình toàn những cầu thủ chất lượng và một tuyến giữa hoàn toàn vượt trội, tuyển Pháp vẫn kiểm soát tốt thế trận trên sân.

Về phần mình, trong một ngày thi đấu kém may mắn, tuyển Pháp cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào và rời trận với chiến thắng sát nút 1-0.

Giành 3 điểm quan trọng, Pháp lên ngôi đầu với 7 điểm hiệu suất bàn thắng-thua là 5-1, bằng với Thụy Điển (7 điểm, hiệu số cũng 5-1).

Tỷ số chung cuộc: Hà Lan 0-1 Pháp

Ghi bàn: Pogba 30"

Đội hình xuất phát:

Hà Lan: Maarten Stekelenburg, Rick Karsdorp, Jeffrey Bruma, Virgil van Dijk, Daley Blind, Kevin Strootman, Georginio Wijnaldum, Davy Propper, Davy Klaassen, Vincent Janssen, Quincy Promes.

Pháp: Hugo Lloris, Djibril Sidibe, Layvin Kurzawa, Raphael Varane,  Laurent Koscielny, Paul Pogba, Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Blaise Matuidi, Moussa Sissoko,Kevin Gameiro.

img

Kết quả bóng đá, vòng loại World Cup mới nhất hôm nay 11/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.