Du lịch

Hạ Long, điểm đến miễn phí với phóng viên Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

27/02/2019, 06:11

Hạ Long nằm trong danh sách các địa điểm du lịch miễn phí đối với phóng viên quốc tế đưa tin Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2.

img
Hạ Long sẽ là một trong 3 điểm du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho các Phóng viên quốc tế đến Hà Nội tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai

Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sẽ là một trong các điểm du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho các phóng viên quốc tế đến Hà Nội tác nghiệp Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần hai.

Đây là thông tin do Tổng cục Du lịch thông báo. Theo đó, các điểm đến miễn phí cho các phóng viên sẽ gồm Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hạ Long và tỉnh Ninh Bình.

Nằm trong chương trình này, một số hãng lữ hành trong nước sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức cho các phóng viên quốc tế đến các điểm tham quan và thưởng thức nghệ thuật, ẩm thực truyền thống hoàn toàn miễn phí tại thành phố Hạ Long như: thăm quan vịnh Hạ Long, thưởng thức hệ thống ẩm thực tại một số nhà hàng, thưởng thức nghệ thuật tại nhà hát nghệ thuật truyền thống Hạ Long

Sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần này sẽ có khoảng gần 3.000 phóng viên nước ngoài có mặt ở Việt Nam đưa tin vào các ngày 27 - 28/2. Những phóng viên quốc tế có thẻ tác nghiệp tại sự kiện này có thể đăng ký danh sách tham quan miễn phí tại Trung tâm báo chí quốc tế (IMC).

Việc hàng ngàn phóng viên quốc tế đến Việt Nam đưa tin Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai là cơ hội để du lịch Việt Nam có thể quảng bá tại chỗ, cơ hội để giới thiệu những hình ảnh đẹp về vịnh Hạ Long - Di sản UNESCO, góp phần hướng tới mục tiêu phát triển du lịch đẳng cấp quốc tế của tỉnh Quảng Ninh, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh tốt cho các doanh nghiệp du lịch trong cả nước nói chung và địa phương nói riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.