Thể thao

Hạ MU tại tứ kết Cúp FA, Chelsea tiếp tục đi vào lịch sử

13/03/2017, 17:51

Stamford Bridge vẫn là 'pháo đài' mà MU luôn phải 'tim đập chân run' mỗi khi hành quân tới đây...

Chelsea-MU
Chelsea có quá nhiều lợi thế trước MU trong trận tứ kết Cúp FA vào rạng sáng 14/3

Chẳng phải đâu xa, trận lượt đi Premier League diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, thày trò Jose Mourinho hùng hổ kéo quân tới nhưng rốt cuộc phải ra về trong thế cúi mặt với thất bại 0-4.

Người đặc biệt đã thắng tới 4/6 trận khi tái ngộ đội bóng cũ nhưng vẫn không thể nào thoát khỏi thảm bại khi trở lại Stamford Bridge.

Đấy là với nhà cầm quân 54 tuổi nói riêng. Còn với MU, mọi thứ còn thê thảm hơn. Bởi 11 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng vĩ đại nhất kỷ nguyên Premier League đều không giành được bất kỳ chiến thắng nào và phải nhận tới 6 thất bại.

Lần nhất nhất Quỷ đỏ đánh sập Stamford Bridge là vào tháng 10/2012 nhưng khi đó họ chỉ thắng được một Chelsea chỉ còn chơi với 9 người do Fernando Torres và Blanislav Ivanovic phải nhận thẻ đỏ.

Trước khi chào đón sự trở lại của Mourinho, Chelsea cũng giành tới 12 thắng lợi liên tiếp trên mọi mặt trận khi được chơi trên thánh địa của mình. Nếu đánh bại nốt MU vào rạng sáng 14/3, Antonio Conte và các học trò sẽ lập nên kỷ lục về số trận thắng liên tiếp trên sân nhà trong lịch sử của CLB vùng Tây London.

Mọi thứ càng trở nên sáng sủa với Chelsea hơn khi nửa đỏ thành Manchester bị mất nguyên hàng tiền đạo và vừa phải trải qua chuyến ‘hành xác’ mệt mỏi với độ dài tới hơn 7.400 km từ thành phố công nghiệp lớn nhất nước Anh tới Rostov rồi lại tức tốc khởi hành từ Manchester tới London.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.