Xã hội

Hà Nam bác bỏ thông tin điện giật khiến 40 công nhân thương vong

27/10/2017, 11:16

Thông tin trên một số trang mạng về việc điện giật tại KCN Đồng Văn khiến 40 công nhân thương vong là bịa đặt.

dien-giat2

Thông tin trên một số trang mạng về việc điện giật tại KCN Đồng Văn khiến 40 công nhân thương vong là bịa đặt

Sáng 27/10, Đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) khẳng định, thông tin lan truyền trên mạng xã hội facebook về việc điện giật làm 40 công nhân Khu công nghiệp Đồng Văn thương vong là tin thất thiệt, không chính xác.

Theo Đại tá Cường, khi nắm bắt được trên mạng xã hội facebook có thông tin về vụ tai nạn điện tại Khu công nghiệp Đồng Văn, đơn vị đã chỉ đạo Đồn Công an thị trấn Đồng Văn tiến hành kiểm tra tất cả các công ty trong Khu công nghiệp, tuy nhiên không có vụ tai nạn liên quan đến điện. Báo cáo của Công ty Điện lực huyện Duy Tiên cũng không có bất kỳ một vụ tai nạn về điện nào xảy ra trong ngày 26/10.

Chiều 26/10, trên các tài khoản facebook như: "Hội đồng hương Hà Nam", "Phủ Lý Club"… lan truyền thông tin có "biến lớn" ở Khu công nghiệp Đồng Văn (thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) với nội dung điện giật tại một công ty mỹ ký ở Khu công nghiệp khiến 40 công nhân thương vong. Nhiều comment đã khẳng định đó là sự thật khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.