Xã hội

Hà Nam: Khu nhà trọ bốc cháy trong đêm, hàng chục người tháo chạy

17/12/2017, 13:17

Khu nhà trọ 4 tầng ở Hà Nam bốc cháy trong đêm khiến hàng chục người thuê trọ hoảng loạn bỏ chạy.

chay-ha-nam.

Khu nhà trọ bốc cháy trong đêm khiến nhiều xe cộ bị thiêu rụi, rất may không xảy ra thiệt hại về người

 Vào khoảng 20h20’ ngày 16/12 tại khu nhà trọ 4 tầng trên đường Nguyễn Viết Xuân (phường Trần Hưng Đạo,Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến tầng 1 của tòa nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo lời kể của anh Phạm Bá Vương (người thuê trọ), cho biết: “Vào thời điểm trên, khi vừa về đến cửa nhà thì phát hiện tại tầng 1 của căn nhà xuất hiện lửa và khói nghi ngút bốc lên. Ngay sau đó, tôi đã hô hoán mọi người đang có mặt trong căn hộ rời khỏi nhà qua phòng kế bên, đồng thời gọi điện cho lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy".

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt, dập lửa, phong tỏa hiện trường. Sau gần 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ tài sản tại tầng một của căn nhà bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ cháy trong căn hộ 4 tầng có khoảng 10 gia đình thuê trọ. Hầu hết các gia đình thuê căn hộ này đều có con nhỏ. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều người sinh sống tại các tầng còn lại của tòa nhà hoảng hốt, lo sợ.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.