An ninh hình sự

Hà Nam phạt 9 người ra ngoài không có giấy đi đường, đưa tin sai sự thật

27/09/2021, 13:54

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam đã kiểm tra và xử phạt nhiều trường hợp vi phạm về quy định phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 27/9, thông tin từ Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, Đội CSGT-TT, trong quá trình TTKS trên các tuyến đường để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về việc thực hiện giãn cách xã hội, như: ra đường trong trường hợp không cần thiết, không trình bày được lý do và giấy tờ hợp lệ, không đeo khẩu trang...

img

Lực lượng CSGT -TT Công an TP Phủ Lý xử lý các trường hợp vi phạm về quy định phòng, chống dịch Covid-19

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, xử phạt 6 trường hợp ra ngoài không có giấy đi đường vi phạm quy định phòng, chống dịch theo công văn số 1358/UBND-VP, ngày 24/9/2021 về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Phủ Lý với số tiền từ 1 - 3 triệu đồng/trường hợp.

Trên một diễn biến khác, Phòng Cảnh sát hình sự; Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Thanh tra Sở TTTT đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 trường hợp về hành vi thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 trên mạng xã hội Facebook.

Được biết, theo CDC tỉnh Hà Nam, tính đến ngày 26/9/2021, trên địa bàn tỉnh này ghi nhận 179 ca bệnh được Bộ Y tế cấp mã ( kể từ ca bệnh BN687.470, ở thôn Lê Lợi, xã Phù vân, TP Phủ Lý có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào chiều ngày 19/9/2021).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.