Pháp luật

Hà Nội: 2 thiếu nữ bị 6 nam thanh niên đánh hội đồng

17/05/2017, 08:00

Video 2 thiếu nữ bị 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt đánh hội đồng đã gây sự phẫn nộ trong dư luận.

collage-1494947743098

Nhóm thanh niên quây đánh 2 thiếu nữ (Ảnh cắt từ clip)

Chiều tối 16/5, trên mạng xuất hiện một đoạn clip quay cảnh một nhóm thanh niên có khoảng 5-6 người tay cầm tuýp sắt vừa đánh vừa chửi bới 2 cô gái. Xung quanh đó có khá đông người và một trong số đó đã quay lại đoạn video này.

Đoạn video 2 thiếu nữ bị 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt đánh hội đồng sau khi đăng tải đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, gây sự phẫn nộ trong dư luận. Theo người đăng tải video, sự việc được ghi lại tại khu vực Chùa Trầm, thuộc xã Phụng Châu (huyện Chương Mỹ - TP Hà Nội).

Video 2 thiếu nữ bị 6 nam thanh niên dùng tuýp sắt đánh hội đồng:

(Nguồn video: Vietnamnet)

Liên quan đến sự việc trên, trả lời báo chí, ông Lê Văn Thêu – Chủ tịch UBND xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ xác nhận vụ việc trên xảy ra vào ngày 14/5, tại xã Phụng Châu.

Chủ tịch UBND xã thông tin thêm, hiện công an xã đang vào cuộc xác minh làm rõ và sẽ triệu tập các đối tượng liên quan lên làm việc.

“Theo xác minh ban đầu, sự việc bắt nguồn khi một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác hành hung, thách thức. Nạn nhân sau đó đã gọi thêm người đến để đánh trả thù. Hiện công an xã đang tích cực làm rõ”, ông Thêu nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.