Xã hội

Hà Nội: 5 người bị thương, 1 người chết trong cơn dông

13/06/2015, 20:57
image

Đã có 5 người bị thương, 1 người chết và hàng trăm cây đổ ngang đường gây cản trở giao thông giờ tan tầm.

9
Cột điện đổ kèm theo dây chắn ngang đường Thái Hà.

Cơn dông kèm gió giật mạnh tại Hà Nội chiều tối nay (13/6) đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, trên nhiều tuyến phố như Láng, Trần Duy Hưng, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, Nguyễn Thái Học… có nhiều cây đổ chắn ngang đường.

Theo đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông Hà Nội, đã có ít nhất 100 cây đổ trên đường, hàng chục ô tô, xe máy bị cây đè. Trong cơn dông, đã có ít nhất 1 người chết và 5 người bị thương.

 Giao thông Hà Nội hỗn loạn vì mưa giông.

Một số tuyến đường như Láng, Thái Hà, Huỳnh Thúc kháng có nhiều cây đổ, thậm chí cả cột điện đổ chắn ngang đường. 

Đặc biệt, tuyến đường Láng chiều từ Cầu Giấy về Ngã Tư sở có hàng loạt cây đổ khiến người tham gia giao thông phải đi sang làn đường còn lại.

Trên đường Thái Hà, một cột điện kèm theo dây đổ ngang đường, hàng loạt ô tô, xe máy phải leo vỉa hè tìm đường thoát.

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, vào lúc 16 giờ 15 chiều nay, những đám mây đối lưu từ phía Hòa Bình di chuyển về phía khu vực Hà Nội là nguyên nhân gây mưa và dông cho khu vực phía Tây Nam Hà Nội bao gồm các quận, huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Thanh Oai, Ứng Hòa, sau đó lan dần đến các khu vực khác.

Ngoài ra, chiều tối và đêm 13/6, mây đối lưu phát triển kèm theo gió Tây Nam hoạt động khiến Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông đề phòng tố lốc và gió giật mạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.