An ninh hình sự

Hà Nội: 6 thanh niên đánh nữ sinh tàn bạo được nhờ trả thù?

17/05/2017, 15:29

Công an vào cuộc điều tra nhóm thanh niên dùng gậy đánh nữ sinh dã man ở Chương Mỹ, nghi được nhờ trả đũa.

nhom-thanh-nien-dung-gay-danh-co-gai-tre-149498276
Cô gái trẻ bị nhóm thanh niên dùng gậy đánh dã man. Ảnh cắt từ clip

Sáng ngày 17/5, một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tích cực vào cuộc điều tra vụ một nhóm nam thanh niên trẻ dùng gậy (giống gậy sắt) đánh đập một cô gái trẻ dã man xảy ra ở xã Phụng Châu hôm 16/5.

Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên xông vào đánh một cô gái trẻ rất dã man. Theo clip, có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh, ngoài dùng chân tay đấm, đạp cô gái này, một người khác còn dùng cây gậy (giống gậy sắt) đập nhiều lần vào người nạn nhân.

Ngay khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Hàng trăm ý kiến lên án hành vi côn đồ, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống người khác của nhóm thanh niên nói trên.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ - Hà Nội.

Ông Lê Văn Thêu, Chủ tịch UBND xã Phụng Châu (Chương Mỹ - Hà Nội) xác nhận sự việc trong clip xảy ra tại khu vực núi Trần của xã này vào chiều 16/5.

“Sự việc xảy ra trong vòng vài phút, nhiều người dân còn tưởng nhóm học sinh này đang nô đùa nhau. Nhóm này, một số là học sinh của trường THPT Chương Mỹ B, một số thuộc xã Trung Hòa, thị trấn Xuân Mai. Ngay tối hôm qua, xã đã tổ chức họp dân để xác minh vụ việc. Hiện công an huyện Chương Mỹ cũng đã vào cuộc điều tra”, ông Thêu cho biết.

Cũng theo ông Thêu, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ ẩu đả nói trên là do chiều hôm trước (15/5), một nhóm học sinh nữ đã xảy ra va chạm, có thể một học sinh nữ đã gọi cho người thân đến trả đũa và xảy ra sự việc như nói ở trên.

Cũng liên quan đến sự việc trên, sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, ngay khi nắm được thông tin, đơn vị này đã phối hợp với xã Phụng Châu vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

>>> Xem thêm video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.