An ninh hình sự

Hà Nội: 9x đâm chết tình địch vì bị gọi ra "nói chuyện"

03/02/2017, 20:04
image

Bị tình địch gọi ra nói chuyện để làm rõ trắng đen chuyện tình cảm, thanh niên 9x rút dao đâm chết nạn nhân.

148611843352898-thanh-1

Bị tình địch gọi ra nói chuyện để làm rõ trắng đen chuyện tình cảm, thanh niên 9x rút dao đâm chết nạn nhân.

Theo báo Dân Việt, hôm nay 3/2, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Ba Đình (TP. Hà Nội) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Đinh Vạn Thành (SN 1996, ở huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) về tội  “Giết người.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Thành và chị Đặng Phương Thảo (SN 1993, ở tỉnh Yên Bái) có quan hệ tình cảm trước đó. Dù biết chị Thảo đã có người yêu ở quê là anh Nguyễn Hoàng Vinh nhưng Thành vẫn tìm cách tán tỉnh.

Xem thêm Video:

Hôm 20/1, anh Nguyễn Hoàng Vinh (SN 1993, ở Yên Bái) là người yêu của chị Thảo phát hiện chị này có mối quan hệ với Thành nên gặng hỏi. Chị Thảo kể lại chuyện bị Thành ép buộc quan hệ tình dục. Nghe người yêu kể, anh Vinh tức giận gọi điện hẹn gặp Thành để làm rõ trắng đen. Sau đó, hai người hẹn gặp nhau tại phố Nghĩa Dũng (quận Ba Đình).

Cũng theo Vnexpress, cùng ngày, Thành vác theo dao bầu chọc tiết lợn đến gặp anh Vinh vào lúc 11h trưa. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, trong quá trình đó, Thành rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm vào người tình địch liên tiếp 3 nhát rồi bỏ trốn.

Nạn nhân sau đó tử vong mặc dù được đưa đi cấp cứu vì vết thương quá nặng. Hiện Công an quận Ba Đình đang điều tra, làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.