Xã hội

Hà Nội: Ba người trong gia đình ở Hà Đông nghi mắc Covid-19

07/10/2021, 20:44

Trên địa bàn Hà Đông vừa ghi nhận ba trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trong cùng một gia đình sống tại ngõ 28 Lê Trọng Tấn, phường La Khê.

Tối nay (7/10), trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Hữu Hiển, Chủ tịch UBND phường La Khê (quận Hà Đông, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa ghi nhận 3 trường hợp trong cùng một gia đình (sống tại ngõ 28 Lê Trọng Tấn) nghi ngờ mắc Covid-19.

img

Ngõ 28 Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội xuất hiện 3 người nghi nhiễm Covid-19

"Hiện nay chúng tôi đang chờ kết quả xét nghiệm bằng PCR để khẳng định 3 người này có chính thức nhiễm Covid-19 hay không. Trước đó, bằng phương pháp test nhanh thì có kết quả nghi ngờ dương tính", ông Hiển nói.

Được biết, quận Hà Đông đã tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ nhà của gia đình và khu vực xung quanh; đồng thời hướng dẫn thành viên trong gia đình và những trường hợp tiếp xúc gần tự theo dõi cách ly tại nhà.

Ngoài ra, quận đã lấy mẫu xét nghiệm PCR khu vực nhà bệnh nhân tại ngõ 28, 30 Lê Trọng Tấn, khoảng 250 mẫu. Trung tâm y tế quận phối hợp với UBND phường La Khê và UBND Phú La tổ chức phong tỏa tạm thời khu vực liên quan chờ kết quả xét nghiệm.

Đồng thời, thông báo UBND các phường có các trường hợp tiếp xúc gần để tổ chức điều tra và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.