Xã hội

Hà Nội bắt đầu cấp hộ chiếu trực tuyến

19/03/2014, 13:24

Bên cạnh việc cấp hộ chiếu tại địa chỉ 89 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đề nghị cấp hộ chiếu từ 10 người trở lên ...

Bên cạnh việc cấp hộ chiếu tại địa chỉ 89 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu đề nghị cấp hộ chiếu từ 10 người trở lên sẽ được Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP cử cán bộ đến tận nơi làm thủ tục.
 

img


Sau một ngày từ khi gọi đến số máy 04. 39396694 để đăng ký, các cơ quan, tổ chức sẽ được Phòng Quản lý xuất nhập cảnh xúc tiến thủ tục. Công dân có thể tải tờ khai trên trang web của Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, điền vào tờ khai hộ chiếu trực tuyến gửi đi. Bước tiếp theo, công dân mang chứng minh thư và hộ khẩu tới Phòng tiếp nhận làm hộ chiếu trực tuyến để chụp ảnh và nhận tờ khai phục vụ cho việc kiểm tra đối chiếu thông tin... Không quá 14 ngày từ khi hoàn tất các thủ tục, nếu công dân có nhu cầu, hộ chiếu sẽ được chuyển đến nhà theo dịch vụ chuyển phát nhanh của Tập đoàn Viễn thông quân đội.

V.D
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.