Điều tra

Hà Nội: Bắt quả tang “nữ quái” 8 tiền án đang móc túi ở nhà chờ xe buýt

10/06/2019, 20:39

Cảnh sát bắt quả tang “nữ quái” 8 tiền án đang móc túi khu vực nhà chờ xe buýt ở điểm trung chuyển Cầu Giấy.

img
Đối tượng "nữ quái" Lê Thị Thu Hà tại cơ quan công an

Ngày 10/6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa bàn giao một đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản ở khu vực điểm chờ xe buýt cho Công an quận Ba Đình lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 17h55 ngày 7/6, tổ công tác của Đội Phòng ngừa, đấu tranh tội phạm trên tuyến và địa bàn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP đã bắt quả tang một người phụ nữ có hành vi móc túi, trộm cắp điện thoại di động tại khu vực nhà chờ xe buýt ở điểm trung chuyển Cầu Giấy.

“Nữ quái” được làm rõ là Lê Thị Thu Hà (SN 1969, trú tại xã Thượng Vũ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao đối tượng “nữ quái” cùng tang vật cho Công quận Ba Đình tiếp tục điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, “nữ quái” Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của “nữ quái” này, đối tượng đã trực sẵn tại điểm trung chuyển xe buýt từ đầu buổi chiều. Khi phát hiện có người lên xe buýt sơ hở thì đối tượng sẽ lập tức áp sát “con mồi”, lợi dụng lúc đông người chen chúc lên xe thì sẽ móc túi, trộm tài sản. Mục tiêu của đối tượng là điện thoại, ví tiền của người dân để trong túi quần, túi áo và trong balo, túi xách...

Theo cơ quan công an, đối tượng Hà có 8 tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Hà mới ra tù được 1 tháng lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ” đi trộm cắp.

Cơ quan CSĐT, Công an quận Ba Đình đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thu Hà về hành vi Trộm cắp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.