An ninh hình sự

Hà Nội: Bắt "tú bà" xinh đẹp môi giới mại dâm 200 đô/lượt

17/06/2015, 15:26

Một đường dây gồm nhiều chân dài bán dâm với giá 200 đô tại Hà Nội đã bị triệt phá.

tu-ba-ngoc
Chân dung "tú bà" Nguyễn Thị Hải Ngọc.

Chiều ngày 16/6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an quận Hoàn Kiếm, Công an Hà Nội kiểm tra 1 khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đã phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra hai gái bán dâm T và H khai nhận, thông qua mối quan hệ xã hội có quen biết với Nguyễn Thị Hải Ngọc, SN 1980, trú tại TP. Nam Định, tỉnh Nam Định; hiện trú tại 82 Quán Thánh, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội. Ngọc xin số điện thoại của T và H và nói khi nào có khách mua dâm sẽ thông báo để T và H đi bán dâm.

Do T và H thuộc diện "chân dài" và có nhan sắn nên Ngọc thỏa thuận với T và H, mỗi lần bán dâm Ngọc sẽ thu từ 3 đến 4 triệu đồng, trong đó Ngọc cắt lại từ 700 nghìn đến 1 triệu đồng tiền công môi giới. Ngọc sẽ là người liên hệ, làm giá và thu tiền mua dâm của khách, sau đó nhắn tin tên, địa chỉ khách sạn để T và H đến bán dâm.

Khoảng 10h30 ngày 15/6, Ngọc nhận được điện thoại của 2 khách có nhu cầu mua dâm và yêu cần "hàng" phải "ngon". Ngọc nhận lời cung cấp “hàng” và nhận 8 triệu đồng từ 2 khách mua dâm này. Ngọc đưa 2 khách đến một khách sạn trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đặt hai phòng và nhắn tin cho T và H đến bán dâm cho khách. Xong việc Ngọc quay trở lại phòng trọ tại Quán Thánh. Khi vừa quay về nhà trọ, Ngọc bị Công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Ngọc khai nhận đã tổ chức môi giới bán dâm được khoảng 2 tháng nay, nhiều lần môi giới bán dâm cho T và H.

Hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hải Ngọc về hành vi môi giới mại dâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.