An ninh hình sự

Hà Nội: Bé 3 tuổi hôn mê sâu, nhiều đinh cắm trên hộp sọ, nghi bị bạo hành

18/01/2022, 17:56

Theo bệnh viện, bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất (Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, co giật, có nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ.

Chiều ngày 18/1, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đã nhận được tin báo về vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành vào khoảng trưa cùng ngày.

img

Bé gái 3 tuổi có 9 vật thể giống đinh trong hộp sọ khi nhập viện

Cũng trong chiều cùng ngày (18/1) trao đổi với PV, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, chiều tối qua (17/1), Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo ông Kiên, sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái.

"Nhận thấy dấu hiệu bất thường, chúng tôi đã báo cho Công an huyện Thạch Thất. Sáng nay, cơ quan chức năng đã bắt đầu làm việc", ông Kiên cho hay.

Lãnh đạo Công an huyện Thạch Thất khẳng định, sau khi nhận tin báo, chúng tôi đang rất tích cực chỉ đạo các đội nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc để có kết quả ban đầu. Hiện tại chưa rõ cháu bé gặp phải chuyện gì. Khi có thông tin cụ thể, chúng tôi sẽ thông tin cho báo chí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.