Vận tải

Hà Nội: Bến xe vắng lạ thường chiều cuối năm, trước khi nghỉ Tết Dương lịch

31/12/2019, 18:15

Hôm nay (31/12) là ngày đi làm cuối cùng trước Tết Dương lịch, tuy nhiên tại các bến xe ở Hà Nội đều trong cảnh vắng vẻ, đìu hiu…

img
Ghi nhận của PV Báo Giao thông, chiều nay (31/12), hầu hết các bến xe trên địa bàn Hà Nội đều khá thưa vắng. Ông Lý Trường Sơn, Giám đốc BX. Mỹ Đình cho biết, năm nay, Tết Dương lịch chỉ được nghỉ 1 ngày, vì thế, các bến xe trong dịp này vẫn như ngày thường. Trong ảnh chụp tại BX. Mỹ Đình khách tới mua vé khá vắng vẻ.
img
Lượng khách đến bến thậm chí còn ít hơn cả dịp cuối tuần
img
Lượng khách đến bến xe Giáp Bát cũng khá thưa thớt so với cảnh đông nghịt những năm trước
img
Nhà chờ BX. Giáp Bát khá vắng vẻ
img
Tuyến xe khách đi Nam Định dù đến giờ xuất bến cũng chỉ có hai hành khách. Anh Nguyễn Văn Hoài (lái xe khách tuyến Việt Trì - Mỹ Đình) cho biết: “Tôi chạy tuyến cố định ở đây, nhưng năm nay không có khách. Tiếng là ngày Tết, nhưng năm nay vắng lắm, nhiều xe chỉ có một vài khách”.
img
Ông Nguyễn Tất Thành, Giám đốc Bến xe phía Nam cho biết, như mọi năm thì hôm nay, lượng khách đã đổ dồn về bến xe rất đông, uy nhiên, năm nay rất vắng "lạ" thường. Nguyên nhân của tình trạng này là do Tết Dương lịch chỉ được nghỉ 1 ngày. Cùng đó, Tết Dương lịch và Âm lịch chỉ cách nhau chưa đầy 1 tháng nên người dân ngại di chuyển về quê hoặc đi chơi xa.
img
Do mật độ khách không tăng đột biến nên giao thông khu vực đường Giải Phóng trước BX. Giáp Bát cũng khá thông thoáng
img
Đường dẫn đến khu vực BX. Mỹ Đình dù đông nhưng cũng không xảy ra tình trạng quá tải như mọi năm
img
Tuyến đường Giải Phóng phương tiện lưu thông đông nhưng không quá tải

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.