Vận tải

Hà Nội: Buýt City Tour 2 tầng bắt đầu khai thác buổi tối

31/08/2018, 11:10

Từ ngày mai (1/9), xe buýt Hanoi City Tour bắt đầu khai thác tour buổi tối (night tour) khởi hành lúc 19h và 20h.

xe buỵt 2 tang

Xe buýt 2 tầng bắt đầu khai thác tour đêm từ ngày mai (1/9)

Từ ngày mai (1/9), xe buýt Hanoi City tour bắt đầu khai thác buổi tối (night tour) khởi hành vào lúc 19h và 20h. Các chuyến night tour sẽ khởi hành vào 19h và 20h hàng ngày, vận hành theo hình thức chạy suốt tuyến (đón trả khách tại đầu bến, không dừng đón dọc đường) phục vụ du khách muốn khám phá những vẻ đẹp huyền diệu về đêm của phố phường Hà Nội. 

Xe buýt du lịch Hanoi City Tour Hop on - Hop off tại Hà Nội được chính thức đưa vào khai thác, sử dụng từ ngày 30/5/2018. Đây là tuyến xe buýt du lịch 2 tầng thoáng nóc theo hình thức Hop on - Hop off  đầu tiên tại Hà Nội do Tổng công ty Vận tải Hà Nội - Transerco vận hành nhằm phục vụ du khách trong và ngoài nước có nhu cầu tham quan phố phường và các địa danh du lịch nổi tiếng của Thủ đô với chất lượng dịch vụ cao cấp, hiện đại và chi phí thấp nhất.

buyt city tour 2

Xe buýt du lịch 2 tầng Hanoi City Tour đã thu hút được sự quan của người dân Thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước

Sau 3 tháng hoạt động, xe buýt du lịch 2 tầng Hanoi City Tour đã thu hút được sự quan của người dân Thủ đô cũng như du khách trong và ngoài nước, khẳng định đây là loại hình du lịch linh hoạt, tiện lợi, kết hợp giữa vận chuyển và tham quan phố phường và các danh thắng nổi bật của Hà Nội bằng loại xe được thiết kế đặc biệt thuận lợi cho việc ngắm cảnh từ trên cao. Với hệ thống thuyết minh tự động bằng 10 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, xe buýt 2 tầng Hanoi City Tour sẽ mang đến cho du khách những khám phá và trải nghiệm hoàn toàn mới về Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Tuyến buýt city tour 2 tầng đầu tiên của Hà Nội đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội như: hồ Hoàn Kiếm, nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, cột cờ Hà Nội, lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, nhà thờ Cửa Bắc, Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu Quốc Tử Giám, nhà tù Hỏa Lò, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Trên xe có trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mọi thông tin thuyết minh về văn hóa, lịch sử của các danh thắng được cung cấp trên xe đều đã được chuẩn hóa. Transerco đã mời một nhà sử học của có uy tín của Hà Nội viết thuyết minh này. Sở Du lịch Hà Nội, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cũng đã cho ý kiến.

Để tạo thuận lợi cho người dân và du khách tiếp cận và trải nghiệm tuyến Hanoi City Tour, Transerco đã triển khai các chương trình miễn phí tháng hè cho trẻ em dưới 6 tuổi, tặng vé cho khách đoàn trên 10 người, miễn phí cho hướng dẫn viên du lịch,....

Đặc biệt, từ ngày 1/9/2018, xe buýt Hanoi City Tour sẽ ra mắt 2 dịch vụ mới, đó là tour buổi tối (night tour) và ứng dụng tiện ích trên điện thoại di động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.