Showbiz

Hà Nội: Ca sĩ trẻ tử vong bất thường ở sân chung cư

25/07/2017, 07:38

Nghi vấn nam ca sĩ Lê Tính đã nhảy lầu tự tử từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà.

ca_si_le_tinh_nghi_chet_vi_nhay_lau_tu_tu_ca_tram_

Nghi vấn nam ca sĩ Lê Tính đã nhảy lầu tự tử từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà.

Theo Zing.vn, rạng sáng qua ngày 24/7, nam ca sĩ Lê Tính đã tử vong sau khi rơi từ tầng 10 tòa chung cư nằm trên phố Thái Hà, Hà Nội. Được biết, nam ca sĩ 30 tuổi này là người gốc Thái Nguyên.

Công an phường Láng Hạ xác nhận một thanh niên qua đời trên địa bàn phường vào sáng 24/7 nhưng từ chối tiết lộ thêm vì vụ việc đang trong quá trình điều tra. Lễ khâm liệm và lễ viếng nam ca sĩ trẻ được tổ chức vào trưa 24/7 tại quê nhà ở thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên. Lễ an táng sẽ diễn ra vào hồi 8h sáng 25/7.

Cũng theo Một Thế Giới, là ca sĩ không quá nổi tiếng nhưng Lê Tính vẫn có hơn 19.000 người theo dõi Facebook cá nhân, có nhiều bạn bè thân thiết, quen biết rộng trong Vbiz. Vì thế, việc Lê Tính qua đời khi tuổi còn trẻ khiến nhiều người xót xa.

Nhạc sĩ Hoàng Đạo (bạn ở cùng nhà trọ với Lê Tính) và một số ca sĩ khác cho biết, Lê Tính trước đó có nợ nần và nhiều bí bách trong cuộc sống. Trong lúc túng quẫn, Lê Tính không làm chủ được bản thân nên có thể đã  nhảy lầu tự tử từ một toà nhà ở Hà Nội.

Tuy nhiên vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.