An ninh hình sự

Hà Nội: Cầm dao đâm tử vong hàng xóm vì... khó chịu tiếng ồn

20/07/2019, 16:25

Khó chịu vì tiếng ồn và bụi từ xưởng mộc, người đàn ông dùng dao đâm hàng xóm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

img
Lực lượng công an điều tra tại hiện trường vụ án mạng

Chiều 20/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) xác nhận, cơ quan CSĐT Công an huyện đang thụ lý vụ mâu thuẫn dẫn tới người đàn ông dùng dao đâm hàng xóm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay, Đào Trí Khiêm (SN 1975, trú tại thôn Bộ Đầu, xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã dùng dao đâm vào ngực ông L.V.T (SN 1952). Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, đã tử vong khi chưa kịp đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Đồn Công an Vạn Điểm đã xin ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo Công an huyện Thường Tín, tổ chức truy xét đối tượng theo dấu vết "nóng". Nghi phạm đã bị bắt ngay trong sáng cùng ngày khi đang lẩn trốn cách đó hơn 1km.

Được biết, Đào Trí Khiêm và ông L.V.T là hàng xóm. Do khó chịu vì tiếng ồn và bụi từ xưởng mộc nhà ông T. làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình, giữa Khiêm và gia đình ông T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến vụ án mạng thương tâm trên.

Công an huyện Thường Tín đang tiếp tục điều tra vụ án mạng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.