Điều tra

Hà Nội: Cảnh sát hình sự điều tra vụ nghi nổ súng tại quận Hoàn Kiếm

11/12/2019, 09:44

Lực lượng CSHS quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội điều tra vụ nghi nổ súng tại phố Phan Huy Chú.

img
Cảnh sát 113 có mặt tại hiện trường vụ nghi thanh niên nổ súng tại phố Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sáng 11/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm thông tin, Đội CSHS công an quận đang phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ vụ nghi nhóm thanh niên nổ súng do mâu thuẫn trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h45 chiều 10/12 tại phố Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã xảy ra vụ nổ nghi do súng tự chế. Được biết, vào thời điểm trên, bất ngờ người dân sinh sống tại khu vực nghe thấy tiếng nổ. "Có một người đàn ông đi xe máy đến đây và rút ra 1 khẩu súng tự chế rồi bắn vào 1 nhóm người đang ngồi uống nước nhưng không trúng ai. Sau đó, đối tượng này đã bị người dân quật ngã và khống chế", một người dân sống tại khu vực này cho hay.

Được biết, đối tượng cầm súng sau đó bị nhóm người đang ngồi uống nước lao vào đánh bị thương và sau đó thanh niên này được đưa đi bệnh việc cấp cứu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đang tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.