Điều tra

Hà Nội: Cảnh sát tìm tung tích nạn nhân tử vong tại bãi cỏ hồ Ba Mẫu

12/12/2020, 15:07

Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa đang truy tìm danh tính, thân nhân người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân tại bãi cỏ ven hồ Ba Mẫu.

img

Người đàn ông tử vong trên bãi cỏ ven hồ Ba Mẫu, quận Đống Đa, TP Hà Nội và đôi dép gần đó

Ngày 12/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận đang điều tra vụ việc người đàn ông tử vong chưa rõ nguyên nhân tại bãi cỏ ven hồ Ba Mẫu (phường Phương Liên, quận Đống Đa) được phát hiện vào sáng ngày 10/12/2020.

“Nạn nhân tử vong khoảng 55 tuổi, cao khoảng 1,65 m; mặc áo phông cộc tay màu trắng sọc kẻ ngang, quần kaki màu đen, bên cạnh có một đôi dép da màu nâu (có hình ảnh kèm theo). Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân”, lãnh đạo Công an quận Đống Đa nói.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, sáng 10/12, nhiều người dân đi tập thể dục ở hồ Ba Mẫu (thuộc địa bàn tổ 23, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội) hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông trên bãi cỏ ven hồ.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, ban đầu, mọi người tưởng người này nằm chơi trên bãi cỏ, nhưng thấy người này nằm quá lâu không cử động, vài người tò mò lại gần và tá hỏa khi thấy thi thể người này đã cứng đơ. Sau đó, mọi người lấy chiếu đắp lên thi thể người này chờ cơ quan chức năng đến làm rõ.

Lãnh đạo Công an quận Đống Đa thông tin tới người dân, ai biết danh tính và người thân của nạn nhân xin thông báo cho Công an quận Đống Đa (Đ/c Nguyễn Việt Phương, Đội Cảnh sát hình sự - SĐT: 0978611616) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.