Xã hội

Hà Nội: Cháy cửa hàng tạp hóa, ô tô bị thiêu rụi

11/03/2015, 11:55

Khi đám cháy xảy ra, có nhiều ô tô đang đỗ trong sân của cửa hàng, trong đó một ô tô bị thuê rụi.

d
Một chiếc ô tô bị bén lửa từ gian hàng tạp hóa nên bị thiêu rụi. Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng ngày 11/3, một đám cháy đã xảy ra tại cửa hàng tạp hóa số 50 Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) khiến nhiều tải sản bị hư hại.

Anh Trần Bá Quang (SN 1987) có mặt tại hiện trường cho biết khi đám cháy xảy ra, có rất nhiều ô tô đang đỗ trong sân của cửa hàng tạp hóa.

Đám cháy bốc lên từ trong cửa hàng, sau đó bén ra một số xe ô tô khiến một chiếc xe bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn, một số khác bị hư hỏng các bộ phận.

Rất may, vì phát hiện kịp thời nên người dân hô hoán nhau chữa cháy, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã đưa 2 xe cứu xuống hiện trường để hỗ trợ người dân tham gia dập tắt đám cháy.

Đến gần 6h đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng cũng phong tỏa hiện trường. Tại hiện trường vụ hỏa hoạn, chiếc ô tô Toyota Fotunner 7 chỗ bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chiếc Fort Transit bị cháy phần đầu, còn chiếc Hyundai Santafe bị lửa đã bén vào phần đuôi xe.

Được biết, phía ngoài của khu nhà 3 tầng các hộ dùng để kinh doanh, buôn bán, còn phía bên trong sân được tận dụng làm bãi gửi xe cho các hộ dân xung quanh.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.