Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn, mẹ ôm 3 con nhỏ lên sân thượng cầu cứu

10/01/2018, 08:14

Ngôi nhà bất ngờ phát hỏa, 4 mẹ con kéo nhau chạy lên tầng thượng cầu cứu và được giải cứu an toàn.

chay-nha-3-tang-o-phuong-nam-dong-dong-da-ha-noi-2

Vụ cháy đã khiến đồ đạc trong phòng ở tầng 1 và 2 bị cháy rụi, tường và trần nhà bong tróc, hư hỏng. (Ảnh: Dân Trí)

Zing.vn đưa tin, khuya 9/1, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cùng lực lượng chức năng phường Nam Đồng ghi nhận hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn nhà trên phố Hồ Đắc Di.

Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Trưởng phòng cảnh sát PCCC số 2, cho biết tối cùng ngày, đơn vị huy động một số xe máy chuyên dụng và 2 ôtô cứu hỏa đến ngõ 14 Hồ Đắc Di sau khi nhận tin báo cháy.

Tại hiện trường, ngôi nhà 3 tầng nằm sâu trong ngõ, khu vực tầng 1 và 2 có cháy, lửa bén và thiêu nhiều đồ đạc bên trong.

Báo Dân Trí thông tin cụ thể, khoảng 18h tối 9/1, ngôi nhà 3 tầng ở ngõ 14, phố Hồ Đắc Di bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này, bên trong ngôi nhà có một phụ nữ và 3 con nhỏ.

Ngay khi phát hiện cháy ở tầng 1, người phụ nữ trên đã nhanh chóng kéo 3 con nhỏ lên sân thượng lánh nạn và hô hoán những người hàng xóm ứng cứu. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa đã bốc lên tầng 2 của ngôi nhà, rất dữ dội.

Sau khi tiếp cận hiện trường, các chiến sĩ PCCC số 2 đã cùng với người dân leo lên nhà hàng xóm, phá cửa rồi trèo sang sân thượng của ngôi nhà cháy, tiếp cận 4 mẹ con người phụ nữ nói trên và đưa xuống đất an toàn.

Gần 20h cùng ngày, cảnh sát khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên, đồ đạc trong phòng ở tầng 1 và 2 bị cháy rụi, tường và trần nhà bong tróc, hư hỏng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.