Xã hội

Hà Nội: Cháy lớn ở đường Trung Kính, hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy

05/11/2019, 16:00
image

Ngọn lửa bắt từ nhà số 8A có 8 tầng, hàng trăm người dân trong tòa nhà và lân cận trên phố Trung Kính hoảng hốt tháo chạy.

img
Lực lượng chức năng điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h10 chiều 5/11, người dân phát hiện lửa, khói bốc lên ngùn ngụt tại tòa nhà cao tầng trên đường Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Hàng trăm người ở hai tòa nhà và khu vực lân cận hốt hoảng tháo chạy.

Theo một số người dân tại hiện trường, số 8A có 2 căn nhà, một căn cao 8 tầng và một căn cao 6 tầng. Vào thời điểm trên, ngọn lửa bắt từ tầng áp chót của tòa nhà số 8A có 8 tầng, ít phút sau đó, khói đen bao trùm và ngọn lửa bắt đầu bùng lên. Ngay sau đó, ngọn lửa sang sang tầng tum của tòa nhà số 8A bên cạnh và cháy toàn bộ tầng tum của tòa nhà số 2 Trung Kính.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an quận Cầu Giấy cho biết, nhận được tin báo, cảnh sát đã điều 2 xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 14h, đám cháy cơ bản được khống chế. Cơ quan chức năng đang xác minh nguyên nhân vụ cháy cũng như thiệt hại về tài sản.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ cháy ở đường Trung Kính:

img
img
img

Video: Hiện trường cháy lớn ở đường Trung Kính, Hà Nội (Nguồn: MXH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.