Xã hội

Cháy nhà hàng trong khu Thiên đường Bảo Sơn, cột khói bốc cao trăm mét

16/07/2019, 10:25

Đám cháy lớn xảy ra tại 5 căn biệt thự liền kề được đục thông trong khu Thiên đường Bảo Sơn, được chủ nhân cho thuê làm nơi kinh doanh nhà hàng.

img
Hiện trường vụ cháy nhà hàng khu Thiên đường Bảo Sơn, Hà Nội

Vào khoảng 9h10 sáng 16/7, nhận được thông tin xảy ra cháy tại nhà hàng trong khu biệt thự thuộc khu đô thị Thiên Đường Bảo Sơn (xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an huyện Hoài Đức đã nhanh chóng triển khai đội hình để ứng cứu.

Tổng cộng, có 7 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ được huy động.

Theo chỉ huy lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an huyện Hoài Đức, khi tiếp cận hiện trường, tầng 2 của nhà hàng đã bị bao trùm trong lửa và khói.

Cột khói đám cháy bốc cao cả trăm mét, khiến từ đầu đường Khuất Duy Tiến hay ở những điểm cao thuộc quận Hà Đông cũng quan sát được.

img
Cột khói bốc lên cao hàng trăm mét khiến từ khu vực nội thành cũng có thể nhìn thấy

Các mũi chữa cháy đã nhanh chóng phun nước dập lửa và tìm kiếm cứu nạn. Đám cháy được khống chế vào khoảng 9h30 cùng ngày. Rất may, không có thiệt hại về người. Toàn bộ vật dụng trên tầng

Được biết, nơi xảy cháy là mặt bằng 5 căn biệt thự liền kề được đục thông, được chủ nhân cho thuê để kinh doanh nhà hàng, quán ăn.

Công an huyện Hoài Đức đang tiến hành điều tra nguyên nhân cháy và thống kê thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.