Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng, cả gia đình 4 người tử vong

13/07/2017, 09:35

Sau khi khống chế được đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 4 người trong căn nhà bị hoả hoạn đều tử vong.

chay-nha

Ảnh minh hoạ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 sáng nay (13/7), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ngôi nhà 4 tầng năm trong ngõ 205, đường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình cùng tử vong.

Thông tin thêm về vụ hoả hoạn này, trao đổi với báo chí, Đại tá Lê Chí Cao -  Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) cho hay, đám cháy bùng phát từ tầng 1 của ngôi nhà với diện tích cháy khoảng 10m2. Ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, trong vòng 10 phút đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Tuy đám cháy nhỏ, thời gian dập tắt lửa rất nhanh, nhưng sau khi vào hiện trường của ngôi nhà bị cháy, lực lượng PCCC bàng hoàng phát hiện 4 người đã tử vong ở tầng 3 của ngôi nhà, gồm 2 vợ chồng và 2 người con. Các nạn nhân gồm: ông Văn Trọng Bộ (SN 1966), bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968, vợ ông Bộ) cùng hai người con là Văn Trọng Hoàng (SN 1992) và Văn Thảo Nga (SN 2000).

Theo Đại tá Cao nhận định, có thể do cháy ở tầng 1, diện tích hẹp cộng với phòng kín nên khói độc đã lan lên các tầng trên, khiến các nạn nhân ở tầng 3 ngạt khói độc và tử vong.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.