Xã hội

Hà Nội: Cháy nhà ở Phố Vọng trong đêm, hai mẹ con tử vong

19/07/2017, 09:00

Cửa hàng tạp hoá ở phố Vọng bốc cháy trong đêm, khiến hai người chết.

20196440_816156441881696_597619086_o

Cơ quan chức năng đã khống chế đám cháy

Vụ hoả hoạn xảy ra lúc 1h sáng nay, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ tầng một của ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 41 phố Vọng, Hai Bà Trưng (Hà Nội) - nơi được dùng làm cửa hàng tạp hoá. Người dân ở gần hiện trường cho hay đã có một số tiếng nổ nhỏ khi xảy ra cháy.

Cảnh sát đến dập lửa, tuy nhiên do ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ nên lực lượng chức năng phải dừng xe cách xa hiện trường hơn chục mét, dùng vòi rồng phun nước.

Được biết có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà, cảnh sát đã bắc thang leo lên các tầng, dùng kìm cắt cửa sắt ở ban công để nỗ lực giải cứu.

Nhà chức trách cho biết đám cháy khiến 2 mẹ con tử vong do ngạt khói trên tầng 3; một thanh niên khoảng 17 tuổi bò ra ban công tầng 3 được giải cứu; một phụ nữ hơn 40 tuổi chạy thoát từ cửa chính.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 2 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) xác nhận và thông tin thêm: Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã điều 4 xe xuống hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

Đến khoảng 2h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, hiện cơ quan chức năng đang niêm phong phòng làm việc bị cháy để điều tra nguyên nhân, thống kê thiệt hại.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.