Xã hội

5 người tử vong trong vụ cháy nhà khu tập thể Kim Liên

21/04/2022, 08:32

Rạng sáng 21/4, một vụ cháy nhà gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, khiến 5 người tử vong.

Theo thông tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h13 ngày 21/4, căn nhà có 2 tầng 1 tum ở gần khu B9 tập thể Kim Liên, ngõ 65 phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.

img

Hiện trường vụ cháy căn nhà tại Khu tập thể B9 Kim Liên

Ngay sau khi nhận tin báo cháy tại số 116 Khu tập thể B9 Kim Liên, ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, lực lượng chức năng đã điều 4 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến dập tắt đám cháy.

Theo một số người dân, có liên tiếp nhiều xe chữa cháy đã đến hiện trường để chữa cháy.

Quá trình tìm kiếm cứu nạn, lực lượng chức năng phát hiện 1 cháu nhỏ còn hô hấp, nên đã khẩn trương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, tuy nhiên cháu nhỏ này sau đó không qua khỏi.

Thống kê sơ bộ, có 4 người chết tại hiện trường.

img

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ cháy làm 5 người tử vong ở Kim Liên

Thông tin ban đầu, khi cháy, những người trong nhà đã ngủ say nên không phát hiện khói và lửa. Có 2 người thoát được ra ngoài, 5 người mắc kẹt còn lại đã tử vong.

Đến 8h ngày 21/4, hiện trường vụ cháy đã được lực lượng chức năng phong tỏa.

Theo Công an TP Hà Nội, diện tích đám cháy khoảng 10m2 (một phần diện tích tầng 1), vật tư hàng hóa thiệt hại gồm đồ dùng gia đình, xe máy... Nguyên nhân đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.