Xã hội

Hà Nội: Cháy Tràng Tiền Plaza người dân chạy tán loạn

03/04/2021, 14:26

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy tại Tràng Tiền Plaza.

img

Hiện trường cháy Tràng Tiền Plaza, người dân chạy tán loạn

Khoảng 12h10 ngày 3/4, người dân đang vui chơi tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm đã phát hoảng khi thấy khói đen bốc lên từ phía Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza. Đám khói bắt nguồn từ phố Hai Bà Trưng loang ra dọc đầu phố Hàng Bài - Tràng Thi.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, khẩn trương chữa cháy, hướng dẫn người dân thoát nạn.

Vị trí đám cháy xác định tại tầng hầm để ô tô tại Tràng Tiền Plaza. Ngay khi phát hiện lửa bùng phát, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã triển khai dập lửa đồng thời báo tin đến lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp qua tổng đài 114.

Ngay khi được triển khai cứu hoả, ngọn lửa được dập tắt ít phút. Thông tin ban đầu, rất may đám cháy chưa phát triển lớn, không gây thiệt hại về người chỉ làm hư hỏng một phần ô tô trong hầm.

Nguyên nhân cháy đang được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.