Xã hội

Hà Nội cho 2 triệu học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3

27/02/2021, 11:42

Hà Nội quyết định cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3; sinh viên, học viên trở lại trường sau đó 1 tuần (ngày 8/3).

img

Hà Nội họp và quyết định cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3

Ngày 27/2, UBND TP Hà Nội ban hành văn bản số 572 về việc cho học sinh trở lại trường sau thời gian cho học sinh ở nhà để chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND TP Hà Nội đồng ý với đề xuất của liên sở Giáo dục – Y tế, cho phép học sinh các khối đi học trở lại từ ngày 2/3 (thứ ba).

Cùng với đó, UBND TP Hà Nội cũng đồng ý với đề xuất của liên sở Lao động - Thương binh và xã hội – Y tế về việc cho sinh viên, học viên trở lại trường học từ ngày 8/3 (thứ hai).

UBND TP Hà Nội giao các sở trên, các quận, huyện, thị xã thông báo, chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra các trường, các đơn vị và tổ chức liên quan triển khai đầy đủ nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường.

Trước đó, sau kỳ nghỉ Tết, khi dịch bệnh bùng phát, ngày 15/2 UBND TP Hà Nội quyết định cho học sinh nghỉ học tiếp từ 17/2 đến hết 28/2, các đơn vị tổ chức dạy học trực tuyến qua Internet để đảm bảo chương trình học tập.

Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội đã đề xuất cho học sinh đi học trở lại từ ngày 2/3, bởi đến ngày 2/3 là thời điểm bước sang ngày thứ 15 nếu trên địa bàn TP Hà Nội không ghi nhận ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng.

Đặc biệt, dự kiến ngày 1/3 cũng là thời điểm Hà Nội gỡ bỏ khu vực phong tỏa, cách ly cuối cùng tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.