An ninh hình sự

Hà Nội: Chồng sát hại rồi viết 2 chữ "phản bội" lên bụng vợ

18/12/2017, 16:28

Chỉ vì vợ không cho quan hệ, gã chồng ra tay sát hại vợ rồi viết 2 chữ "phản bội" lên bụng nạn nhân.

hung-thu-giét-vo

Hung thủ Đinh Ngọc Khoa ra tay sát hại vợ vì nghi vợ ngoại tình

Nguồn tin từ Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, trú tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Khoa là nghi phạm gây ra vụ án mạng được phát hiện tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn sáng 17/12. Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị Th. (SN 1989), vợ của Khoa.

Trước đó, sáng 17/12, một tài xế lái taxi đến nhà chở chị Th. đi Hoà Bình như đã hẹn nhưng gọi điện mãi không thấy chị Th. nghe máy.

Sau khi em gái chị Th. chạy sang kiểm tra thì phát hiện chị Th. đã tử vong trên giường.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan công an đã cử lực lượng tới hiện trường và xác định nạn nhân đã tử vong trong tình trạng mũi chảy máu, nằm ngửa, bụng đắp chăn, giường vẫn buông màn.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện cổ nạn nhân có vết lằn, dấu hiệu của việc bị bóp cổ. Trên bụng nạn nhân có hai chữ “Phản bội”.

Một điều lạ là từ khi sự việc xảy ra, chồng của nạn nhân không có mặt tại nhà. Nhận định rất có thể người chồng có liên quan tới cái chết của vợ, cơ quan điều tra đã tập trung truy tìm đối tượng, đồng thời vận động người thân thuyết phục Khoa tới cơ quan công an trình diện để làm rõ vụ việc.

Đến chiều 17/12, Đinh Ngọc Khoa đã tới cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Khoa bước đầu khai nhận hành vi sát hại vợ. Theo lời khai của nghi phạm, do vợ chồng có mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau, nguyên nhân mắt nguồn từ việc Khoa nghi vợ ngoại tình nên tối 16/12, khi Khoa đòi vợ cho “quan hệ” nhưng không được chấp thuận. Khoa tiếp tục bắt vợ phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng chị Th. không thừa nhận việc. Bực tức, Khoa đánh vợ chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết.

Gây án xong, Khoa lấy bút viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người chị Th. rồi bỏ trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.