Pháp luật

Hà Nội: Chồng trẻ 9X dùng chân bàn đánh vợ đến chết

20/12/2014, 10:20

Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, trong lúc cãi cọ, do quá tức tối nên người chồng đã cầm chiếc chân bàn đánh vợ đến chết rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h chiều ngày 19/12, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại ngôi nhà số 1/21 ngõ 126 Xuân Đỉnh (Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ánh T. (sinh năm 1990). Hung thủ giết chết chị T, theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, chính là người chồng của chị tên Cao Xuân Quát (sinh năm 1990, trú tại ngõ 126 Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội).

Những người dân sống xung quanh ngôi nhà nơi xảy ra sự việc kể lại, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng cãi cọ của hai vợ chồng ở trong nhà, nhưng nghĩ vợ chồng xích mích là chuyện bình thường nên cũng không ai tới can thiệp. Và cho đến buổi chiều cùng ngày thì mọi người vô cùng hốt hoảng khi biết tin, Cao Xuân Quát đã giết chết vợ tại nhà ngay sau trận cãi cọ đó.

Vụ án mạng này đã được cha đẻ của hung thủ báo cho cơ quan chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường Xuân Đỉnh kết hợp với công an quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Vào thời điểm đó, kẻ bị tình nghi Cao Xuân Quát đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Qua công tác khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một chiếc chân bàn dính nhiều vết máu bên cạnh thi thể nạn nhân, nghi là hung khí đối tượng dùng để đoạt mạng vợ. Thi thể nạn nhân ngay sau đó cũng được chuyển tới nhà tang lễ Bệnh viên E để làm các thủ tục khám nghiệm tử thi.

Người nhà nạn nhân cho hay, kể từ ngày lấy Quát và về làm dâu nhà chồng cho tới nay, chị T chưa từng bị nhà chồng phàn nàn điều gì. Chồng chị T, cũng là hung thủ của vụ án này cũng được đánh giá là người có tính nết hiền lành, vì vậy mà mọi người vô cùng bàng hoàng khi hay tin Quát đánh chết vợ.

Hiện cơ quan chức năng đang bằng mọi biện pháp nghiệp vụ tổ chức vây bắt đối tượng Cao Xuân Quát, đồng thời điều tra làm rõ vụ án mạng.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.