Xã hội

Hà Nội: Công ty Coca-Cola tạm dừng hoạt động do có ca nhiễm Covid-19

03/08/2021, 18:47

Ngay sau khi phát hiện 1 công nhân dương tính SARS- Cov-2, Công ty Coca-Cola phải tạm dừng hoạt động để thực hiện biện pháp phòng chống dịch.

Đại diện UBND huyện Thường Tín, TP Hà Nội cho biết, Công ty Coca-Cola (đóng trên địa bàn) vừa phải tạm dừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Việc tạm dừng hoạt động là do 1 công nhân (trú tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì) làm việc tại dây chuyền pha chế của Công ty dương tính với SARS- Cov-2.

img

Công ty Coca-Cola tại huyện Thường Tín đã dừng hoạt động sau ca mắc Covid-19

Ngay sau khi phát hiện trường hợp dương tính tại Công ty Coca-Cola, lực lượng chức năng đã thực hiện nghiêm các biện pháp khoanh vùng, dập dịch, rà soát các trường hợp liên quan…

Theo điều tra dịch tễ, ngày 1/8, công nhân Công ty Coca-Cola này có triệu chứng ho sốt, nên đi khám tại Bệnh viện Thăng Long và kết quả mẫu xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Trước mắt, UBND huyện Thường Tín đã yêu cầu Công ty Coca-Cola chủ động dừng sản xuất để truy vết.

Ông Kiều Xuân Huy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín cho biết, có khoảng 30 người khác cùng công ty thuộc diện liên quan, trong số đó có 18 người là lao động làm cùng dây chuyền pha chế nước với bệnh nhân.

Sáng 3/8, lực lượng chức năng tiếp tục phun khử khuẩn toàn bộ công ty, phối hợp với các cơ quan liên quan truy vết các trường hợp tiếp xúc với ca nhiễm mới này.

Hiện, lực lượng y tế đã phong tỏa toàn bộ công ty và đang tiếp tục lấy mẫu dịch đối với các trường hợp liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.