Pháp đình

Hà Nội: CSGT giải cứu thiếu nữ 9X nhảy cầu Long Biên

25/10/2016, 07:56
image

Nguyên nhân khiến cháu V. có hành động dại dột, theo anh G. là do cuộc sống gặp nhiều vướng mắc và khó khăn.

102706_nhay-cau
Ảnh minh họa

Ngày 24/10, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của anh B.V.G (SN 1964, ở quận Cầu Giấy) về việc cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã kịp thời cứu được con gái anh là cháu B.T.K.V (SN 1990) khi V. đang chuẩn bị nhảy cầu Long Biên xuống sông Hồng tự tử.

Trước đó, chiều 23/10 trong quá trình tuần tra, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc nhận được tin báo có một cô gái trẻ đi bộ lên cầu Long Biên và chọn chỗ nước xiết, trèo qua lan can định nhảy xuống. Nhận được tin báo, Trung tá Ngọc đã chỉ đạo tổ công tác ứng trực tại đơn vị bằng mọi phương tiện kể cả chạy bộ nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khi tổ công tác có mặt tại khu vực qua bãi giữa trên cầu Long Biên phát hiện không chỉ có chị B.T.K.V đang khóc trên lan can cầu mà còn một cô gái trẻ khác. Phối hợp cùng quần chúng nhân dân, tổ công tác đã đưa được 2 cô gái an toàn về trụ sở đơn vị. Anh G. cho biết, cô gái trẻ đi cùng con gái anh chính là cháu họ. Nguyên nhân khiến cháu V. có hành động dại dột, theo anh G. là do cuộc sống gặp nhiều vướng mắc và khó khăn dẫn đến cháu V. có suy nghĩ tiêu cực.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.