An ninh hình sự

Hà Nội: CSGT phát hiện đôi nam nữ tự làm nhiều giấy đi đường để qua chốt

12/09/2021, 19:45

Tại chốt kiểm dịch phía nam cầu Thanh Trì, Tổ công tác CSGT phát hiện đôi nam nữ tự điền vào giấy đi đường để xuất trình khi vào Hà Nội.

Khoảng 15h30 chiều 12/9, tại chốt kiểm dịch phía nam cầu Thanh Trì, Tổ công tác CSGT làm nhiệm vụ ở đây đã dừng xe máy biển kiểm soát 99E1-010.97 do một nam thanh niên điều khiển, phía sau chở một cô gái lưu thông theo hướng từ quận Hoàng Mai sang quận Long Biên (Hà Nội) để kiểm tra điều kiện tham gia lưu thông trong giãn cách xã hội.

Khi cặp đôi này đưa ra 2 giấy đi đường mang tên Nguyễn Văn Việt (SN 1992 ở huyện Kiến Xương, Thái Bình) và Dương Thị Vân (SN 2003 ở huyện Hàm Yên, Tuyên Quang) ,đều là người của Công ty TNHH Phát triển dịch vụ Bắc Việt ở huyện Thanh Trì (Hà Nội), Thiếu tá Phạm Minh Quân, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) - Tổ trưởng Tổ CSGT đã phát hiện dấu hiệu bất thường, khi chị Vân chỉ mới sinh năm 2003, chưa đủ tuổi vị thành niên để đi làm.

img

CSGT chỉ vào những dấu hiệu làm giấy tờ đi đường tự kí cho anh Nguyễn Văn Việt "tâm phục khẩu phục"

Tổ công tác đã tách riêng cả 2 người ra để khai thác. Lúc này, Nguyễn Văn Việt mới thừa nhận tự điền các thông tin của bạn gái là Dương Thị Vân vào giấy đi đường mục đích để lưu thông qua chốt.

Ngoài ra, Việt còn trình ra rất nhiều giấy đi đường ký khống của Công ty TNHH Phát triển dịch vụ Bắc Việt và thừa nhận đã nhiều lần đi đến đâu tự ý điền thông tin vào đó để qua chốt kiểm dịch.

Nhận thấy dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng trong công tác phòng chống dịch, đặc biệt là việc sử dụng tuỳ tiện giấy đi đường, Tổ CSGT đã bàn giao người và phương tiện cho Công an phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai (Hà Nội) tiếp tục điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.